Tin mới

Dinamo Kiev vs Chelsea: Hazard chưa chắc xuất đá chính

Thứ ba, 20/10/2015, 11:26 (GMT+7)

Trước cuộc đối đầu với Dinamo Kiev, trong khi Pedro đang gặp chấn thương nhưng HLV Mourinho cho biết ông sẽ không nói Eden Hazard có đá chính ở trận vòng bảng Champions League đêm nay hay không.

Trước cuộc đối đầu với Dinamo Kiev, trong khi Pedro đang gặp chấn thương nhưng HLV Mourinho cho biết ông sẽ không nói Eden Hazard có đá chính ở trận vòng bảng Champions League đêm nay hay không.

[mecloud]mlQXISOqJ1[/mecloud] 

Ở trận thắng 2-0 trước Aston Villa ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vừa qua, HLV Mourinho đã cất cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua là Eden Hazard trên băng ghế dự bị. Tiền vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ trở lại trong đội hình The Blues trong chuyến làm khách trước Dinamo Kiev diễn ra vào rạng sáng ngày 21/10 khi Pedro đang gặp chấn thương. 

Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không xác nhận điều này. Phát biểu trước trận đấu, "Người đặc biệt" cho hay: “Tôi sẽ không nói Hazard có đá chính trước Dinamo Kiev hay không. Cậu ta vẫn tập luyện bình thường nhưng tôi sẽ không nói ai đá chính, ai dự bị. Tôi không nói ai sẽ đá chính ai sẽ dự bị với bất kỳ cầu thủ nào cả". 

Chelsea đã sẵn sàng cho trận đấu với Dinamo kiev

Ngoài ra, Mourinho cũng phủ nhận việc ông từng đánh giá Hazard xuất sắc hơn Ronaldo: “Tôi không hề nói rằng cậu ta (Hazard) có một mùa giải tốt hơn Ronaldo. Mùa giải trước, Eden đã giành một trong những danh hiệu quan trọng nhất, đó là chức vô địch Premier League với nhiều đóng góp. Đó là mùa giải tuyệt vời của cậu ấy, nhưng đó là chuyện của quá khứ”, nhà cầm quân người Bồ cho hay. 

Chelsea được đánh rơi vào bảng đấu khá dễ thở, nhưng họ mới chỉ có được 3 điểm sau 2 lượt trận, xếp thứ 3 ở bảng G, ít hơn Porto và Dinamo Kiev 1 điểm và chỉ xếp trên Maccabi Tel Aviv chưa điểm điểm nào. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Mourinho quyết tâm giành 3 điểm ở lượt đấu này để không tự đẩy mình vào thế khó. 

Cuộc đối đầu giữa Dinamo Kiev vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 21/10. Link xem trực tiếp trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật sớm nhất trước khi trận đấu diễn ra. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news