Tin mới

Dính chấn thương nặng, Falcao lỡ World Cup?

Thứ năm, 23/01/2014, 11:27 (GMT+7)

Tiền đạo người Colombia đang đối mặt với nguy cơ lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè này ở Brazil vì dính chấn thương khá nặng ở trận đấu đêm qua.

Tiền đạo người Colombia đang đối mặt với nguy cơ lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè này ở Brazil vì dính chấn thương khá nặng ở trận đấu đêm qua.

Radamel Falcao chính là người ghi bàn phá vỡ thế bế tắc, giúp AS Monaco dẫn Chasselay 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 1/32 Cúp QG Pháp đêm qua. Nhưng ở phút 40 tiền đạo người Colombia đã phải rời sân trên cáng thương sau khi lĩnh cú đá ác ý của đối phương ngay trong vòng cấm. 

Theo chẩn đoán ban đầu, cựu tiền đạo Atletico bị chấn thương đầu gối. Hôm nay Radamel Falcao sẽ được đưa đi kiểm tra kỹ lưỡng để xác định rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương này.

Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ từ AS Monaco, tình hình của Radamel Falcao có vẻ không mấy khả quan. Và rất có thể chấn thương đêm qua sẽ khiến chân sút người Colombia phải ngồi ngoài hết mùa giải này, thậm chí lỡ World Cup 2014.

Phát biểu sau trận đấu HLV Claudio Ranieri tỏ ra rất giận dữ với Philippe Kalt, trọng tài điều khiển trận này vì cho rằng ông này đã không bảo vệ Falcao.

“Hy vọng là cậu ấy không hề hấn gì. Nếu Falcao có vấn đề gì thì đây là lỗi của trọng tài. Ông ấy đã không thổi còi cũng chẳng phạt penalty dù tình huống phạm lỗi mười mươi và rất nguy hiểm”, chiến lược gia người Italia nói.

Cầu thủ được tung vào sân thay Falcao là Emmanuel Riviere, người đã ghi 2 bàn giúp AS Moncao giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. 

Xuân Hà

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Falcao