Tin mới

Đình chỉ chủ tịch xã nghi lộ clip nhạy cảm với nữ cán bộ cấp dưới

Thứ sáu, 12/10/2018, 15:46 (GMT+7)

Chủ tịch xã của huyện Văn Giang (Hưng Yên), nghi xuất hiện trong clip nhạy cảm với nữ cán bộ xã tạm thời bị đình chỉ công việc.

Chủ tịch xã của huyện Văn Giang (Hưng Yên), nghi xuất hiện trong clip nhạy cảm với nữ cán bộ xã tạm thời bị đình chỉ công việc.

Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 12/10, một lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh Hưng Yên cho biết việc xử lý thông tin về clip nhạy cảm được cho liên quan đến 1 chủ tịch xã và 1 nữ cán bộ xã thuộc huyện Văn Giang (Hưng Yên) là thuộc thẩm quyền xử lý của huyện Văn Giang. Hiện, tỉnh Hưng Yên chưa nhận được báo cáo nào về thông tin này.

Trên báo VOV, ông Chu Văn Mừng, Chánh văn phòng UBND huyện Văn Giang (Hưng Yên) trưa 12/10 cho biết, hiện tại Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nghi vấn Chủ tịch UBND xã Long Hưng ở trong nhà nghỉ với nữ cán bộ xã, bị quay clip đưa lên MXH.

Hình ảnh nhạy cảm từ clip được cho là của  chủ tịch xã Long Hưng và 1 nữ cán bộ trong xã không mặc quần áo trên giường.

Ông Mừng cho biết thêm, để phục vụ việc kiểm tra, làm rõ, UBND huyện Văn Giang đã có quyết định tạm thời dừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng.

"Việc tạm ngừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng được thực hiện từ ngày hôm nay", ông Mừng cho hay. Đối với nữ cán bộ xã nghi trong đoạn clip, theo ông Mừng, đây là công chức xã nên cần chờ kết luận kiểm tra của cơ quan chức năng, nếu có vi phạm mới có thể tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Trước đó, vụ việc nghi vấn Chủ tịch UBND xã Long Hưng, huyện Văn Giang quan hệ bất chính với thuộc cấp của mình khi đoạn video dài 40 phút quay cảnh "ân ái" của hai người này được tung lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Hai người đã có gia đình và đều có trình độ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news