Tin mới

Đình chỉ công tác kỹ thuật viên hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi khi chụp X - quang

Thứ ba, 28/05/2019, 10:52 (GMT+7)

Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai đã ra quyết định đình chỉ công tác không thời hạn với kỹ thuật viên Mùa A Ch. cho đến khi có kết luận điều tra.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, ngày 27/5, bà La Thị Yêu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, cho biết, bệnh viện đã ra quyết định đình chỉ công tác không thời hạn với kỹ thuật viên Mùa A Ch. cho đến khi có kết luận điều tra.

Trao đổi với VietNamNet, Đại tá Phạm Mạnh Cường, Trưởng Công an huyện Quỳnh Nhai, Sơn La cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang tích cực thu thập chứng cứ, làm rõ vụ bé gái 13 tuổi tố bị kĩ thuật viên chụp X-quang Mùa A Chớ, 28 tuổi của BV đa khoa Quỳnh Nhai hiếp dâm trong phòng chụp. Hiện Mùa A Ch., đang bị tạm giữ để điều tra ề nghi án hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo Đại tá Cường, tại cơ quan điều tra, bước đầu, Mùa A Chớ đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bệnh nhân 13 tuổi trong khi chụp X-quang phổi.

Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai. Ảnh internet

Trước đó, ngày 21/5, khi thực hiện thao tác chụp X-quang lồng ngực cho một bệnh nhân nữ 13 tuổi, ông Ch. đã chỉ bệnh nhân vào phòng rửa phim, yêu cầu cởi quần rồi giở trò. Ra khỏi phòng chụp phim, N. đã khóc và cho rằng bị Ch. hiếp dâm.

Ngay trong chiều tối 21/5, lực lượng chức năng cùng đại diện gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu. Theo đó, trong quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng chụp X quang.

Tại hiện trường, công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng có sự chứng kiến và ký xác nhận của ông nội cháu bé.

Về phía Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, ban lãnh đạo bệnh viện đã đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng đề nghị được tiếp xúc với Mùa A Ch. nhưng hiện cơ quan công an chưa cho phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news