Tin mới

Đình chỉ nhân viên thu vé xe buýt chửi bới, kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe

Thứ hai, 21/05/2018, 15:21 (GMT+7)

Nhân viên thu vé sau khi tranh cãi với hành khách đã hùng hổ quát tháo, thậm chí còn kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe.

Nhân viên thu vé sau khi tranh cãi với hành khách đã hùng hổ quát tháo, thậm chí còn kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe.

Tin tức trên VOVThời Đại cho hay, ngày 20/5, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video với nội dung cho biết nhân viên bán vé của xe buýt ở tỉnh Vĩnh Phúc BKS 88B - 001.52 có hành vi mắng chửi, đánh đuổi hành khách , thậm chí phụ xe này còn yêu cầu dừng xe rồi kẹp cổ và đạp hành khách này xuống đường.

Trong đoạn clip, nam hành khách trung tuổi đã bức xúc, nhiều lần nhắc phụ xe "đừng chửi bậy", người này cũng yêu cầu tài xế cho xuống xe. Trong khi chờ xe dừng thì hai bên lời qua tiếng lại, phụ xe đã quát "cái gì, mày bảo khó chịu à, mày im đi…, đi với tao mà khó chịu thì mày không đi được xe nào đâu…".

Nhân viên bán vé kẹp cổ hành khách và đánh đuổi xuống xe (Ảnh cắt từ video)

Trong lúc chờ tài xế cho xuống, giữa nhân viên bán vé xe buýt và vị hành khách này tiếp tục có lời qua tiếng lại trên xe… Lúc này nhân viên quát lớn: “Mày im mồm đi… cút xuống”, đồng thời nhân viên trên đã thô lỗ bằng hành vi kẹp cổ, đạp người hành khách kia xuống xe.

Sau khi hành khách đã xuống xe, nhân viên bán vé còn tỏ ra tức tối, quát tháo lái xe dừng lại để "ăn thua" với hành khách.

Bức xúc trước thái độ của phụ xe buýt, một người đi trên xe đã ghi lại toàn bộ sự việc và chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay khi đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước thái độ phục vụ của phụ xe buýt. 

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Thắng, Giám đốc Công ty CP vận tải ô tô Vĩnh Phúc (Đơn vị khai thác tuyến xe buýt 01) cho biết:

"Công ty đã nắm được vụ việc trên và được biết xảy ra trên tuyến buýt 01 chạy theo tuyến Bằng Tường - Mê Linh Plaza vào ngày 19/5.

Hiện Công ty đã tạm đình chỉ công việc đối với nhân viên bán vé trên. Do hôm nay ngày nghỉ nên vẫn chưa làm việc được với phụ xe để có giải trình chính xác. Quan điểm của Công ty là xử nghiêm những nhân viên vi phạm về tác phong và kỷ luật".

Được biết, trước đó vào khoảng 7h10' hôm 16/4, tuyến xe buýt 01 của Công ty CP vận tải ô tô Vĩnh Phúc cũng xảy ra vụ việc tương tự khi hành khách Bùi Ngọc S.(35 tuổi) tố bị phụ xe có lời nói rất khiếm nhã và đánh đuổi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news