Tin mới

Dính đòn từ Cánh tay của Chúa, Man City "chết hụt" trong cảnh tim đập chân run

Thứ bảy, 25/08/2018, 21:10 (GMT+7)

Tưởng chừng Man City có thể dễ dàng “san phẳng” sào huyệt của “Bầy sói” nhưng Wolves cũng cho thấy họ không dễ bị bắt nạt.

Tưởng chừng Man City có thể dễ dàng “san phẳng” sào huyệt của “Bầy sói” nhưng Wolves cũng cho thấy họ không dễ bị bắt nạt.

Trước chuyến hành quân tới sân của Wolves,  có rất nhiều động lực để quyết tâm giành trọn 3 điểm. Ngoài việc củng cố ngôi đầu bảng, thầy trò HLV Pep Guardiola còn muốn hướng tới cột mốc của Man United, khi trở thành nhà ĐKVĐ toàn thắng cả 3 trận đầu mùa Premier League sau 7 năm.

Thế nhưng, tham vọng của Man City đã bị phá sản, trong ngày mà "Bầy sói" tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Trên sân Molineux, các CĐV đội khách sớm phải trải qua một phen thót tim sau khi Wolverhampton đưa được bóng vào lưới Man City. Thế nhưng, đen cho "Bầy sói" khi trọng tài lại cho rằng các cầu thủ áo đã rơi vào thế việt vị.

Trận đấu ngay lập tức trở nên vô cùng hấp dẫn bởi chỉ đúng 1 phút sau, Man City đã có cú đáp trả. Sterling tung cú sút xa uy lực, đánh bại thủ thành Wolves nhưng bóng lại dội xà ngang đập ra.

Khoảng nửa hiệp 1 trôi qua, hàng công của Man City dần "nóng máy". Tiền đạo chủ lực Aguero có 2 cơ hội nhưng chân sút người Argentina lại tỏ ra thiếu chính xác ở tình huống xử lý cuối cùng.

Dính đòn từ Cánh tay của Chúa, Man City chết hụt trong cảnh tim đập chân run - Ảnh 1.

Wolverhampton đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City.

Về phía Wolverhampton, dù cầm bóng ít hơn nhưng họ lại tỏ ra rất nguy hiểm ở tình huống phản công. Khoàng 10 phút sau giờ nghỉ, khi vừa bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn, Wolves đã khiến đội khách phải sầu lòng với bàn mở tỷ số. 

Xuất phát từ một pha treo bóng bên cánh trái, Willy Boly lao vào đánh đầu sát vạch 5m50 tung lưới Man City. Đây là tình huống mà bóng đá chạm cánh tay của cầu thủ này trước khi bay vào lưới nhưng trọng tài lại không phát hiện ra.

Thế nhưng, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ không cho phép Man City gục ngã theo cách "lãng xẹt" như vậy. Chỉ vài phút sau khi dính "cánh tay của Chúa", đội khách có bàn gỡ hòa nhờ cú đánh đầu không thể cản phá của Laporte.

Dính đòn từ Cánh tay của Chúa, Man City chết hụt trong cảnh tim đập chân run - Ảnh 2.

Laporte ăn mừng bàn gỡ cho Man City.

 

Lúc này, hai đội mới thực sự bước vào thời điểm thi đấu cởi mở và liên tục ăn miếng trả miếng. Cả hai đội đều tạo ra cơ hội và có cơ hội để kết liễu đối phương nhưng đáng tiếc là các chân sút 2 bên, lại bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

Chắc chắn, Aguero là người phải tiếc nuối nhất khi anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau cú sút dội trúng xà ngang ở phút 90+5.

Tỷ số 1-1 được ấn định. Với kết quả này, Man City đã không thể toàn thắng ở 3 trận mở màn tại Premier League. Rất có thể thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ bị mất vị trí đầu bảng vào tay các đối thủ bám đuổi sau vòng 3.

Tỷ số chung cuộc: Wolves 1-1 Man City

Đội hình:

Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly; Doherty, Moutinho, Neves, Otto; Costa, Jimenez, Jota.

Man City: Ederson, Walker, Kompany, Laporte, Mendy; Fernandinho, Gundogan, Silva; Sterling, Aguero, Bernardo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City Wolves