Tin mới

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ bí mật tổ chức hôn lễ lần 2 ở Mỹ

Thứ hai, 10/10/2016, 11:41 (GMT+7)

Mới đây, người mẫu Ngọc Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh trong lễ cưới của nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ được tổ chức ở Mỹ.

Mới đây, người mẫu Ngọc Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh trong lễ cưới của nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ được tổ chức ở Mỹ.

Cặp đôi Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đều khá kín tiếng về đời tư nên cặp đôi này không chia sẻ thông tin ngày vui với khán giả. Chỉ có một vài người bạn thân thiết được mời đến tham dự buổi tiệc. 

Trong ảnh, Ngọc Diệp vấn tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, cô diện chiếc váy cưới trắng chiết eo bồng bềnh, trong khi đó Victor Vũ diện vest bảnh bao, thắt nơ và cài hoa cưới trước ngực.

Hình ảnh Đinh Ngọc Diệp mặc váy cưới lộng lẫy sánh bước bên cạnh ông xã Victor Vũđược chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Hôn lễ diễn ra khá bĩ mật và chỉ có một vài người bạn thân thiết của cặp đôi.
Hình ảnh cô dâu, chú rể bước vào lễ đường.

Ngọc Quyên chụp ảnh cùng vợ chồng Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ trong hôn lễ lần 2 của cặp đôi này

Bạn bè của cặp đôi trong đám cưới.
Viết chú thích ảnh ở đây.
 

Cũng không quá khó hiểu vì Victor Vũ là đạo diễn phim, nhà biên kịch phim, nhà sản xuất phim và người dựng phim người Mỹ gốc Việt. Anh sinh ra và lớn lên ở phía Bắc Hollywood, mãi đến năm 2009, Victor Vũ mới trở về gây dựng sự nghiệp ở quê nhà. Trong khi đó, cha mẹ anh vẫn định cư ở Mỹ. Đám cưới tại Mỹ lần này được tổ chức "bên nhà trai" đúng 1 năm sau lễ đính hôn với cô dâu Đinh Ngọc Diệp vào tháng 10/2015.

Trước đó, vào tháng 3/2016, đám cưới của Victor Vũ với nữ diễn viên xinh đẹp cũng được tổ chức trang trọng tại Sài Gòn. Đây được xem là một đám cưới ấn tượng và đậm chất điện ảnh với những phim ngắn do cả hai đóng vai chính, ghi lại chặng đường yêu của hai người.

Cặp đôi cũng được đánh giá là "trai tài - gái sắc" trong làng điện ảnh Việt Nam. Nếu như Victor Vũ có một sự nghiệp thành công với nhiều các thể loại phim điện ảnh đa dạng, chuyển đổi liên tục giữa hành động, phim hài, phim tâm lý và phim kinh dị thì Ngọc Diệp cũng là một cô gái đa năng, tham gia nhiều lĩnh vực như: người mẫu, diễn viên, nhà tạo mẫu, biên tập viên và dẫn chương trình.

Hiện Đinh Ngọc Diệp không còn đóng phim nhiều như trước mà chủ yếu đứng phía sau hậu trường cùng ông xã sản xuất phim.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news