Tin mới

"Dinh thự" trăm tỷ lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ

Thứ bảy, 21/11/2015, 11:29 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ không chỉ là ngôi sao trẻ đẹp, tài năng mà cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu một cơ ngơi hoành tráng tạo lạc trên con đường đắt đỏ nhất TP. HCM.

Lý Nhã Kỳ không chỉ là ngôi sao trẻ đẹp, tài năng mà cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu một cơ ngơi hoành tráng tạo lạc trên con đường đắt đỏ nhất TP. HCM.

[mecloud]YOkzYOrQ9u[/mecloud]

Lý Nhã Kỳ không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Không những vậy, tầm ảnh hưởng của cựu đại sứ Du lịch còn lan ra cả bạn bè các nước. Cô là ngôi sao đầu tiên tự đứng lên tổ chức Lynk fashion show thu hút sự quan tâm của bạn bè trong và ngoài nước.

Cơ ngơi hoành tráng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Không hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Lý Nhã Kỳ lại có duyên với kinh doanh. Chính vì vậy, cô sở hữu khối tài sản lên đến trăm tỷ. Một trong số đó là căn biệt thự hoành tráng tọa lạc trên con đường đắt đỏ nhất TP.HCM. Biệt thự của Lý Nhã Kỳ rộng khoảng 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi, Quận 1. Về nội thất trong nhà do chính tay cô lựa chọn và phần lớn là đặt mua ở nước ngoài.

Lý Nhã Kỳ cũng cho biết, ngôi nhà do chính cô lên ý tưởng và mỗi hạng mục là một nhà thiết kế khác nhau.

Đây cũng chính là nơi Lý Nhã Kỳ trưng bày những tuyệt tác trang sức kim cương và các sản phẩm thời trang đẳng cấp. Cửa hàng có hơn 20 thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất như Georges Hobeika, Alexis Mabille, Richard Nicoll, Jaonathan Saunders, Alberta Ferretti. Ảnh internet

Lý Nhã Kỳ chia sẻ một góc làm việc. Ảnh internet

Hành lang được trang trí bằng những lẵng hoa và gương kiểu cách. Ảnh internet

Không gian phòng khách sang trọng mang hơi hướng cổ điển. Ảnh internet
 

Ngôi biệt thự được phối hợp đa dạng màu sắc như hồng, cam, trắng, đỏ... để phù hợp với từng thiết kế của căn phòng

Khi bước chân vào dinh thựkhông ít người đã ngỡ ngàng bởi sự sang trọng và lộng lẫy của nó. Để đảm bảo an toàn, tại đây, Lý Nhã Kỳ trang bị một hệ thống bảo vệ dày đặc, kiên cố trên mái và bao xung quanh tòa nhà.

Được biết, ngoài dinh thự này, Lý Nhã Kỳ còn có một căn biệt thự màu trắng sang trọng khác ở Phú Mỹ Hưng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news