Tin mới

Đình Trọng âm thầm sang Singapore khám lại, vỡ tan giấc mộng bình phục dự SEA Games

Thứ hai, 05/08/2019, 17:02 (GMT+7)

Sau một thời gian điều trị chấn thương, Đình Trọng đã trở lại Singapore để tái khám. Theo thông tin từ CLB Hà Nội FC, trung vệ này sẽ phải mất 9 tháng để trở lại sân cỏ

Sau ca phẫu thuật tại Singapore, Đình Trọng đã rất tích cực hồi phục tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đích thân "thần y", bác sĩ Choi Ju Young là người hướng dẫn và thực hiện quá trình hồi phục chấn thương cho trung vệ của CLB Hà Nội FC. Và bác sĩ người Hàn Quốc mới tiết lộ thông tin không thể vui hơn cho NHM Việt Nam.

Chia sẻ với Zing, bác sĩ Choi Ju Young đánh giá Đình Trọng và cả Phan Văn Đức có quá trình hồi phục tốt. Với riêng trường hợp của Đình Trọng, chuyên gia người Hàn Quốc đặt mục tiêu giúp anh dự SEA Games 30.

Tuy nhiên giấc mơ này có vẻ không trở thành hiện thực. Mới đây Đình Trọng đã trở lại Singapore để kiểm tra lại vết thương sau ca phẫu thuật. Theo thông báo từ CLB Hà Nội FC, mọi chuyện tiến triển rất tốt. Tuy nhiên bác sĩ phẫu thuật cho Đình Trọng khuyên trung vệ này cần nghỉ ngơi tối đa trong vòng 9 tháng để tránh việc tái phát chấn thương trở lại.

Đình Trọng đang có mặt ở Singapore để tái khám. Ảnh: CLB Hà Nội FC

Anh sẽ cần 9 tháng để hồi phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ. Ảnh: CLB Hà Nội

Như vậy, Đình Trọng sẽ vắng mặt ở những trận đấu và giải lớn của U22 cũng như ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới như SEA Games hay VCK U23 châu Á đầu năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news