Tin mới

Đình Trọng bỏ lỡ vòng loại World Cup, vẫn kịp bình phục để tham dự SEA Games

Thứ hai, 03/06/2019, 21:37 (GMT+7)

Theo bác sĩ Choi Ju-young, chấn thương của Đình Trọng không nặng như dự kiến. Nhiều khả năng trung vệ của ĐT Việt Nam chỉ mất 4 tháng để bình phục chấn thương.

King's Cup 2019 thiếu vắng Đình Trọng là một tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam. Trung vệ của CLB Hà Nội đã dính chấn thương dây chằng vào phút chót và không thể tham dự giải đấu này. Ngay trong ngày lên đường tham dự King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp mặt với cậu học trò tại sân bay Nội Bài và chia sẻ những lời động viên quý giá.

Đình Trọng được HLV Park Hang Seo động viên tại sân bay. Ảnh: Sport5

Hiện tại Đình Trọng vẫn chưa thể đi khám do vẫn còn dịch ở đầu gối. Tuy nhiên theo bác sĩ Choi Ju-young, chấn thương của trung vệ này không nặng như dự đoán ban đầu.

Trên đường sang Thái Lan, bác sĩ của ĐT Việt Nam đã cố gắng bắt wifi tại sân bay để gọi điện nói chuyện với Đình Trọng. Theo thông tin từ Zing, bác sĩ Choi đã xem qua chấn thương của Đình Trọng và nhận thấy nó không nghiêm trọng như dự đoán. Bác sĩ này cho biết anh cần 4 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Nếu như chỉ cần 4 tháng để hồi phục, Đình Trọng vẫn có thể tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam. Tuy nhiên trung vệ này sẽ bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Bác sĩ Choi Ju Young cho rằng Đình Trọng cần 4 tháng để hồi phục chấn thương. Ảnh: Zing

Tuy nhiên mọi thứ vẫn phải đợi những kết quả chính thức sau khi Đình Trọng đi khám và được chẩn đoán. Với tiền sử chấn thương dày đặc trong thời gian qua, Đình Trọng sẽ phải kiên nhẫn hơn để chữa trị dứt điểm, đồng thời sẽ theo dõi quá trình hồi phục của anh.

Với việc thiếu vắng Đình Trọng, HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm kiếm những giải pháp khác như Thành Chung, Bùi Tiến Dũng hay cả những gương mặt trẻ như Huỳnh Tấn Sinh hoặc cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt tại vòng loại World Cup sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng