Tin mới

Lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam, Đình Trọng chia sẻ rớt nước mắt

Thứ bảy, 01/06/2019, 08:58 (GMT+7)

Sau khi phải nói lời chia tay đội tuyển vì chấn thương đáng tiếc, Đình Trọng đã có những chia sẻ khiến NHM xúc động.

Trong trận đấu với CLB HAGL, ở phút thứ 38 hiệp 1, Trần Đình Trọng có tình huống va chạm mạnh với tiền đạo bên phía đội chủ nhà. Pha tranh chấp này đã khiến Đình Trọng bị văng ra và tiếp đất sai tư thế khiến anh lập tức ngã xuống.

Theo chẩn đoán, Đình Trọng bị gặp phải chấn thương về dây chằng và chắc chắn sẽ không thể tham dự King's Cup 2019. Trung vệ của CLB Hà Nội đã bật khóc sau tình huống nằm sân bởi anh biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Thậm chí anh còn phải đối mặt với việc nghỉ thi đấu dài hạn và lại phải phẫu thuật thêm lần nữa.

Trung vệ của CLB Hà Nội suy sụp sau chấn thương nặng. Ảnh: VnExpress

Trong đêm qua, Đình Trọng đã có những chia sẻ trên Facebook cá nhân. Anh viết dòng trạng thái ngắn gọn nhưng cũng đủ để khiến NHM cảm thấy nghẹn ngào. Đây là lần thứ 2 Đình Trọng gặp phải một chấn thương nặng và nó lại diễn ra ngay trước khi ĐT Việt Nam tập trung dự King's Cup 2019.

Đình Trọng và những lời chia sẻ rớt nước mắt trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức các CĐV và những người đồng đội đã vào an ủi Trọng "ỉn". Bùi Tiến Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh, Hoàng Đức, Ngân Văn Đại... hay thậm chí cả Đặng Văn Lâm đang ở Thái Lan xa xôi cũng gửi lời động viên và những lời chúc tốt đẹp nhất đến trung vệ thép của ĐT Việt Nam.

Những người đồng đội tại CLB Hà Nội FC và ĐT Việt Nam đều gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đình Trọng. Ảnh chụp màn hình

Ngay trong buổi tối ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo đã có những điều chỉnh về mặt nhân sự cho ĐT Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc đã lập tức gọi bổ sung Nguyễn Thành Chung, trung vệ đang chơi cho Hà Nội FC lên tuyển để thay thế cho Đình Trọng.

Trong ngày hôm nay, toàn đội sẽ tập trung và bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng