Tin mới

Nhập hội 'thương binh' cùng Đình Trọng, Phan Văn Đức băng chân đi xem U22 Việt Nam thi đấu

Thứ năm, 25/07/2019, 09:24 (GMT+7)

Hai tuyển thủ của ĐT Việt nam là Đình Trọng và Phan Văn Đức đã cùng đến theo dõi các cầu thủ U22 Việt Nam thi đấu trong trận giao hữu gặp CLB Viettel.

Phan Văn Đức và Đình Trọng hiện đang điều trị chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, vì vậy ở trận giao hữu của U22 Việt Nam vừa qua, 2 tuyển thủ quốc gia này đều có mặt trên khán đài. Nếu như lần trước U22 tập trung và đá giao hữu, Đình Trọng chỉ có 1 mình và chống nạng đến xem thì nay anh đã có Phan Văn Đức bầu bạn và gia nhập "hội thương binh".

Bộ đôi "thương binh" cùng đến theo dõi ĐT U22 Việt Nam thi đấu. Ảnh: Thể Thao Việt Nam

Trên khán đài, 2 tuyển thủ đều băng chân và có những bước đi tập tễnh. Bộ đôi tuyển thủ của ĐT Việt Nam cùng theo dõi trận đấu với HLV Park Hang Seo và BLĐ đội bóng.

Đình Trọng cùng Phan Văn Đức chọn vị trí ngay sau thầy Park để xem các đàn em thi đấu. Ảnh: VOV

Trong lúc xem các đàn em thi đấu, Đình Trọng còn tranh thủ gọi video call để trò chuyện với người đồng đội tại CLB Hà Nội FC là Duy Mạnh. Bộ đôi trung vệ nói chuyện với nhau khoảng 5 phút và liên tục tươi cười.

Trung vệ của CLB Hà Nội tranh thủ gọi video với Duy Mạnh. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Sport5

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã đích thân đến thăm 2 cầu thủ đang điều trị tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Cả Đình Trọng và Phan Văn Đức đều đăng tải những hình ảnh chụp chung với "bố Park" trên Facebook cá nhân và nhận được rất nhiều bình luận cũng như lượt chia sẻ của NHM.

Hiện tại, Đình Trọng và Phan Văn Đức đều đang tích cực thực hiện quá trình điều trị chấn thương. Hồi đầu tháng, bộ đôi này đã sang Singapore phẫu thuật. Dự kiến, cả Đình Trọng và Phan Văn Đức sẽ phải mất khoảng 8 tháng để trở lại sân cỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news