Tin mới

Đình Trọng được đưa đi xét nghiệm Covid-19 để tập phục hồi chấn thương

Thứ hai, 20/04/2020, 20:26 (GMT+7)

Sau một thời gian tự luyện tập tại nhà, Đình Trọng sẽ được chuyển sang trung tâm PVF để điều trị chấn thương đầu gối vốn đã đeo bám dai dẳng trong thời gian qua.

Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, Đình Trọng đã được đưa đi kiểm tra xét nghiệm Covid-19 nhằm đủ điều kiện sang trung tâm đào tạo PVF phục hồi chấn thương. Dự kiến, Đình Trọng sẽ tập hồi phục tại đây trong khoảng 2 tháng cùng các bác sỹ, chuyên gia nước ngoài.

Trước Đình Trọng, người đồng đội thân thiết của anh tại CLB Hà Nội là Duy Mạnh cũng đã làm những thủ tục tương tự trước khi sang PVF phục hồi chấn thương. Giống như người anh trên đội, kết quả xét nghiệm virus SARS-nCoV-2 của Đình Trọng cũng là âm tính.

Đình Trọng sẽ sang trung tâm PVF để phục hồi chấn thương đầu gối. Ảnh: Zing

Lần phục hồi này, trung vệ của U23 Việt Nam muốn dứt điểm chấn thương đầu gối đã kéo dài từ tháng 6/2019. Sau khi phẫu thuật vào thời điểm đó, Đình Trọng phải nghỉ ngơi ít nhất 9 tháng nhưng anh đã sớm trở lại ở VCK U23 châu Á vào tháng 1. Điều đó khiến chấn thương của Đình Trọng có chuyển biến xấu.

Trong lần tái khám tại Singapore vào tháng 3 vừa qua, các bác sỹ yêu cầu Đình Trọng cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quá trình tập hồi phục và cần thêm 3 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại. Mới đây, Đình Trọng cũng đã tiến hành hút dịch đầu gối tại bệnh viện 108.

Tại PVF, hậu vệ gốc Hà Nội sẽ hội ngộ cũng những người đàn anh tại ĐT Việt Nam. Hiện trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Hưng Yên đang là "đại bản doanh" của những Duy Mạnh, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn và Xuân Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng Covid-19