Tin mới

Đình Trọng, Quang Hải sẽ được nghỉ dưỡng sức ở AFC Cup

Thứ ba, 02/04/2019, 13:55 (GMT+7)

Chắc chắn Quang Hải và Đình Trọng sẽ không được sử dụng khi gặp Yangon United tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019.

Thông tin mới nhất trên Người lao độngDân Trí cho hay trước trận đấu gặp CLB Yangon United tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm - CLB Hà Nội cho biết ông sẽ cho một số cầu thủ vừa thi đấu ở U23 Việt Nam nghỉ ngơi.

Cụ thể trong buổi họp trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay "Quang Hải và Đình Trọng không thể tham gia. McDonald cũng vậy. Dù không có đội hình mạnh nhất nhưng chắc chắn Hà Nội chơi hết khả năng”.

Quang Hải và Đình Trọng sắp tới sẽ được nghỉ đá tại AFC Cup 2019 để dưỡng sức. Ảnh: Sport

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đánh giá về đối thủ và cho biết năm ngoái Yangon đá bảng đấu có Thanh Hoá đã đứng đầu bảng và rất mạnh.

"Năm nay họ thua cả 2 trận nên dù có chơi tốt do thiếu may mắn, có thể là do Yangon chưa bắt nhịp kịp".

Đội trưởng Văn Quyết khẳng định toàn đội đang rất quyết tâm để giành được chiến thắng thứ 3 ở vòng bảng.

Phía đối phương, HLV Myo Min Tun của Yangon United cho biết "Sau hai trận thua mọi thứ khó khăn với CLB. Tôi hy vọng ngày mai toàn đội sẽ nỗ lực hết mình, tìm kiếm kết quả tốt nhất".

Người cầm quân tuyển Yangon United cũng khẳng định họ đánh giá Hà Nội là đội mạnh tại bảng đấu.

Trước đó Yangon United đã từng vô địch giải VĐQG Myanmar năm 2018.

Hà Nội FC hiện đang dẫn đầu bảng  F - AFC Cup 2019, sau 2 vòng đấu. Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United tới đây sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 2/4 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news