Tin mới

Đình Trọng sẽ không tham dự SEA Games 30

Thứ bảy, 16/11/2019, 14:31 (GMT+7)

Sau khi tham khảo ý kiến của đội ngũ bác sỹ, chuyên gia thể lực ở đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Park đã không để Đình Trọng thi đấu tại Sea Games 23.

HLV Park Hang-seo đã buộc phải ra quyết định để Đình Trọng tiếp tục dưỡng thương, không dự SEA Games 2019 sau khi tham vấn ý kiến từ các bác sĩ

Đây không phải điều quá bất ngờ bởi kể từ khi phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối xong, Đình Trọng mới có chưa đầy 5 tháng hồi phục. Dù đã có những phục hồi khá tốt khi tập luyện riêng cùng bác sỹ Choi Ju-young, tuy nhiên đây là loại chấn thương phức tạp và Đình Trọng không thể vội vã trong việc quay trở lại thi đấu.

HLV Park Hang-seo không thể mạo hiểm sử dụng Đình Trọng ở SEA Games 2019. Ảnh: Zing. vn

Việc không thể hồi phục cho SEA Games 30 mang tới nhiều sự tiếc nuối với Đình Trọng bởi đây là kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á cuối cùng anh còn tuổi thi đấu. Tuy nhiên trung vệ với số áo 21 quen thuộc này cũng xác định sẽ không vội vàng trở lại thi đấu để tránh những rủi ro không đáng có.

Tại SEA Games 30, mỗi đội bóng được đăng ký 20 cầu thủ, trong đó có 2 cái tên trên 22 tuổi

Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí khi ĐTQG và U22 Việt Nam tập trung, HLV Park Hang Seo từng nói: "Hiện U22 Việt Nam có 27 tuyển thủ, Về Đình Trọng, có thể nói tình hình chấn thương của tuyển thủ này tốt hơn nhiều.Tôi đưa cậu ấy vào đội tuyển để trực tiếp kiểm tra tình trạng chấn thương, còn tình hình phục hồi chấn thương như thế nào thì bác sĩ Choi Ju-young sẽ nói rõ hơn".

17h00 chiều mai, U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U22 Myanmar tại Trung tâm PVF và một ngày sau sẽ bay vào TP.HCM để làm quen với thời tiết, tương đồng với Philippines.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news