Tin mới

Đình Trọng tiết lộ ngắm Dũng Tư giết thời gian suốt những ngày dưỡng thương

Thứ hai, 16/03/2020, 19:50 (GMT+7)

Cặp đôi Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng tiếp tục khiến fan phải "đứng ngồi không yên" trước những tiết lộ "động trời".

Những ngày gần đây, tình trạng chấn thương của cầu thủ Đình Trọng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Những tưởng niềm vui được trọn vẹn khi thấy Trọng Ỉn ra sân thi đấu thì chấn thương lại tái phát, khiến anh tiếp tục phải nhập viện điều trị.

Trọng Ỉn nhắn nhủ tới fan

Trong suốt thời gian dưỡng thương, Trọng Ỉn đã chơi trò hỏi đáp trên story instagram. Và bất ngờ cũng chính nhờ trò chơi này đã giúp fan khám phá ra một bí mật "động trời". Cụ thể, khi được fan hâm mộ hỏi han "đang làm gì vậy" thì anh chàng đã đăng hình của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và trả lời "ngắm".

Hay khi có bạn nói "Em iu anh" thì Trọng vẫn đăng hình Dũng và nói "Tui cũng vậy". Không ngờ rằng, người đem lại động lực cho anh chàng lại chẳng phải cô bạn gái Trang Heo mà chính là "hoa đã có chủ" Bùi Tiến Dũng. Trọng đang tranh thủ để ôn lại kỷ niệm xưa chăng?

Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng vốn là cặp đôi rất thân thiết

Trong các cặp đôi cầu thủ có lẽ couple khiến fan ngày ngày thao thức chính là Trọng Ỉn và Tư Dũng. Cặp đôi được ghép cặp từ U23 Châu Á năm 2018 khi cả hai cũng không ngần ngại gọi đối phương là "bồ" và luôn động viên, nhắc nhở nhau thi đấu.

Dưới nhiều bài đăng của Tiến Dũng, Đình Trọng còn nhiều lần để lại bình luận tỏ vẻ "ghen tuông" với Khánh Linh khiến fans vô cùng thích thú. Hai chàng trai cũng chẳng ngại ngần thể hiện "tình cảm" trước mặt fan. Thậm chí couple này còn lập riêng một group dành cho cặp đôi này trên Facebook.

Sau khi Bùi Tiến Dũng theo vợ bỏ cuộc chơi, những tưởng Trọng Ỉn sẽ an phận ai ngờ anh chàng lại một lòng một dạ chung thủy với anh Tư đến thế. Điều này có thể khiến cô nàng Khánh Linh đôi chút "phiền lòng" nhưng fan sẽ là nhưng người hạnh phúc nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news