Tin mới

Đình Trọng tiết lộ "sự thật phũ phàng" về ĐT Việt Nam, hội fan girl khóc ròng vì tiếc nuối

Thứ ba, 25/12/2018, 16:22 (GMT+7)

Trong chương trình Tự hào Việt Nam diễn ra vào tối ngày 24/12 vừa qua, cầu thủ Trần Đình Trọng đã có một tiết lộ khá bất ngờ về các thành viên của đội tuyển Việt Nam.

Trong chương trình Tự hào Việt Nam diễn ra vào tối ngày 24/12 vừa qua, cầu thủ Trần Đình Trọng đã có một tiết lộ khá bất ngờ về các thành viên của đội tuyển Việt Nam.

Với mong muốn lan tỏa niềm tự hào và tôn vinh thành tích những người hùng bóng đá Việt Nam, uống mừng một năm 2018 đáng nhớ và đầy tự hào của đất nước, hướng tới năm mới 2019 rực rỡ phía trước. Tối 24/12, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đã tổ chức nhạc hội Tự hào Việt Nam.

Đến tham dự chương trình có HLV Park Hang-seo cùng các các thành viên của ĐT Việt Nam gồm có các trợ lý HLV và 3 chàng cầu thủ quen thuộc Văn Quyết, Anh Đức và Đình Trọng.

Tại đây, những người hùng của bóng đá Việt Nam đã được MC Thành Trung đưa ra các câu hỏi để người hâm mộ có thể hiểu rõ hơn về họ cũng như đội tuyển. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến câu hỏi của Thành Trung dành cho chàng trung vệ thép Trần Đình Trọng.

"Các thành viên của đội tuyển Việt Nam có ai đang thực sự độc thân không? Độc thân ở đây có nghĩa là chưa có cả bạn gái. Nếu có thì hãy nói tên cầu thủ ấy cho mọi người biết được không?", MC Thành Trung hỏi Đình Trọng.

Đây là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là hội chị em những người luôn quan tâm đến nhất cử nhất động của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Có vẻ như câu hỏi của Thành Trung đã làm khó chàng cầu thủ nổi tiếng thật thà này. Anh phải cười và suy nghĩ khá lâu mới rụt rè trả lời: "Em nghĩ là ai cũng có người yêu rồi đấy ạ!". Câu trả lời này chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào những fan nữ nào đang có ý định dòm ngó các thành viên đội tuyển.

Và đúng như MC nhấn mạnh lại thì các bạn fan nữ nếu có mong muốn thành người yêu tức thời của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thì đã hết cơ hội! Tuy nhiên, 30 vẫn chưa phải là Tết nên các chị em bạn dì vẫn có quyền hy vọng, thậm chí "đập chậu cướp hoa" nếu muốn.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news