Tin mới

Đinh Văn Ta bị phạt nặng, ĐT. Long An kiện cả BTC sân Ninh Bình

Thứ ba, 18/02/2014, 08:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta sẽ bị treo giò từ 4-6 trận sau hành động phi thể thao đối với cầu thủ Danny David của ĐT. Long An. Ngoài ra BTC sân Ninh Bình cũng có thể bị phạt vì những hành xử thiếu chuyên nghiệp.

(Tinmoi.vn) Tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta sẽ bị treo giò từ 4-6 trận sau hành động phi thể thao đối với cầu thủ Danny David của ĐT. Long An. Ngoài ra BTC sân Ninh Bình cũng có thể bị phạt vì những hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Chiều qua, BTC giải đã tiến hành tổng hợp xem xét lại những diễn biến nổi cộm của vòng đấu thứ 5 Eximbank V-League 2014. Buổi họp chủ yếu tập trung vào hành động phi thể thao của Đinh Văn Ta khi cầu thủ này có cú đạp thẳng vào ngực Danny David bên phía ĐT. Long An.

Đinh Văn Ta, Danny David, V-League, ĐT Long An, V. Ninh Bình

Đinh Văn Ta đạp thẳng vào ngực của Danny David

Tất cả diễn biến vụ việc đã được giám sát trận đấu ghi chép đầy đủ trong báo cáo gửi về BTC giải. Sau khi xem xét lại băng ghi hình, cộng thêm những chứng cứ chi tiết được các thành viên BTC giải có mặt tại sân cung cấp, BTC V-League đã kiến nghị LĐBĐ VN (VFF) và Ban Kỷ luật tăng nặng hình phạt đối với hành vi của Đinh Văn Ta. Trưởng ban Nguyễn Hải Hường cho biết đây là hành động khó dung thứ và chắc chắn sẽ nâng khung phạt nặng đối với tiền vệ của V. Ninh Bình. Theo ông Hường, hành động của Đinh Văn Ta vi phạm điều 39 Quy định kỷ luật VFF và mức treo giò cầu thủ này nằm trong khoảng từ 4-6 trận. Quyết định kỷ luật sẽ được đưa ra vào ngày 19/2.

Ngoài ra, BHL ĐT.Long An tỏ ra vô cùng bức xúc với cách hành xử của đội ngũ khiêng cáng và y tế của sân. Các nhân viên khiêng cáng thô bạo kéo Danny lên cáng đưa ra ngoài sân càng nhanh càng tốt bởi đội nhà đang bị dẫn 1-2. Chưa hết, bác sĩ được BTC bố trí tại sân không ra cấp cứu ngay dù BHL ĐT.Long An liên tục yêu cầu.

BTC giải đã kiến nghị Ban Kỷ luật có hình thức xử lý BTC trận đấu sân Ninh Bình khi không bố trí bác sĩ có mặt thường trực tại sân để sơ cứu cho cầu thủ trước lúc chuyển đi bệnh viện cấp cứu cũng như những hành xử của các nhân viên y tế trên sân Ninh Bình.

Trước đó ở vòng 4, BTC trận đấu sân Ninh Bình đã từng bị cảnh cáo và phạt 7 triệu đồng do không đảm bảo máy ghi hình, nộp đủ số lượng băng hình như quy định trong điều lệ giải.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news