Tin mới

Dịp 30/4, giới trẻ đồng loạt nhuộm đỏ avatar bằng cờ Tổ quốc

Thứ ba, 26/04/2016, 10:57 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 30/4, trên fanpage 5Days Uniform đã đăng tải sự kiện chụp ảnh với cờ Tổ quốc chào đón ngày 30/4/2016. Đây sự kiện đầy ý nghĩa đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.

Nhân dịp kỷ niệm 30/4, trên fanpage 5Days Uniform đã đăng tải sự kiện chụp ảnh với cờ Tổ quốc chào đón ngày 30/4/2016. Đây sự kiện đầy ý nghĩa đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.

 

Theo đó fanpage này có đưa ra lời mô tả khá hấp dẫn: “Xin chào tất cả các bạn, những người con của Đất Việt. Kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/04/1975 - 30/04/2016. Bạn muốn làm gì trong ngày trọng đại này, bạn có thể đi chơi, đi về cùng gia đình, hay làm những việc thật ý nghĩa để thể hiện tinh thần yêu nước.

 

Với chúng tôi, 5days Uniform những bạn trẻ với tinh thần yêu nước đã thực hiện một event nhỏ chào đón ngày trọng đại này. 5days Uniform thực hiện event: "Chụp ảnh miễn phí với cờ Tổ quốc chào đón 30/4". Các bạn chỉ cần đăng kí theo mẫu dưới đây để được 5days sắp xếp lịch chụp”.

 
Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Văn Tâm (quản lý của 5days Uniform đồng thời ban tổ chức sự kiện) cho biết chương trình mới được phát động từ ngày 22 – 27/4 và các bạn đăng ký đến chụp ảnh tại văn phòng của công ty. Nói thêm về tên gọi của chương trình anh Tâm cho biết chưa có tên gọi chính thức, chỉ là chụp ảnh miễn phí với áo và cờ tổ quốc, chưa có một tên gọi bóng bẩy hơn.
 

Đối tượng của sự kiện là hướng đến các bạn trẻ, có mong muốn được chụp ảnh với cờ Tổ quốc mong muốn được nhuộm đỏ avatar, Facebook trong ngày 30/4. Mục đích chính của chương trình như một sự kiện nhắc nhở các bạn về lòng yêu nước, yêu màu cờ sắc áo của Việt Nam.

 

Theo lời anh Tâm thì từ khi phát động sự kiện có khoảng 300 người đăng ký nhưng số lượng người đến chụp thì khoảng vài chục người.

Khi được tham gia chương trình, rất nhiều các bạn trẻ cũng bày tỏ cảm xúc lâng lâng, xúc động: “Lần đầu tiên mặc áo cờ, đứng dưới cờ thấy lòng tự hào dân tộc”.

Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news