Tin mới

Dispatch tiết lộ: Nhà idol quá cố Goo Hara bị đột nhập lấy trộm tài sản sau lễ cúng 49 ngày

Thứ hai, 12/10/2020, 15:11 (GMT+7)

Nhà idol quá cố Goo Hara bị đột nhập lấy trộm tài sản sau lễ cúng 49 ngày, thủ phạm vụ trộm này bị nghi ngờ là người quen của gia đình.

Dispatch ngày hôm nay đã đăng tải tin tức độc quyền, tiết lộ nhà nữ idol quá cố Goo Hara bị đột nhập sau 49 ngày cô qua đời. Dựa trên đoạn CCTV, kẻ trộm bị nghi là người thân quen, thậm chí là hiểu rõ về nữ idol.

Cụ thể, vào 11/01/2020, gia đình nữ nghệ sĩ quá cố đã làm lễ cũng 49 ngày cho Goo Hara tại nhà riêng của cô. Hai ngày sau, anh trai nữ idol thu dọn đồ đạc và đi về nhà của mình. Đến 0h15p ngày 14/01, một người đàn ông chưa rõ danh tính đã đột nhập vào nhà Goo Hara và sau đó bỏ trốn. Tài sản bị lấy trộm gồm 1 két sắt, bên trong chứa những đồ vật có giá trị.

Theo kết luận từ chuyên gia Goo Jae Mo (Viện Nghiên cứu Pháp y và Hình ảnh kỹ thuật số), tên trộm này không phải dân chuyên nghiệp bởi hành động rất vụng về. Tuy nhiên, tên trộm lại hiểu rất rõ cấu trúc nhà riêng của cố nghệ sĩ, bởi vậy dân tình nghi ngờ người này có lẽ là người qen của Goo Hara.


Dispatch công bố đoạn CCTV trong đêm nhà Goo Hara bị trộm đột nhập. Ảnh: internet

Khi đang trèo tường ra ngoài thì tên trộm phát hiện có camera, tên này đã dùng lá cây che lại. Ban đầu, tên trộm trèo tường vào nhà và cố thoát ra bằng cửa chính. Do không thành công, hắn đã tạm rời đi.

Đến 0h30, CCTV khác đã ghi lại được cảnh người đàn ông này băng qua sân trước nhà Goo Hara, cố bấm mật mã mở cửa nhưng không được. Sau đó, hắn cố quan sát vào bên trong, xác nhận không có ai ở trong. Hắn trèo vào nhà qua ban công tầng 2, chỉ lấy két sắt và rời đi. Được biết chiếc két sắt này chứa nhiều tài liệu quan trọng và điện thoại di động cũ của Goo Hara. Trong đoạn CCTV, kẻ trộm thậm chí còn nhập chính xác mật mã cũ của chiếc két sắt.

Kẻ trộm cao khoảng 1m70 - 1m80, đeo kính gọng kim loại mỏng. Tên này đi giày BoA Closure System, dây giày được điều chỉnh bằng nút xoay, mặc chiếc áo khoác có thiết kế độc đáo. Kẻ trộm này có thể có thêm 3 - 4 đồng phạm khác.

 

Ảnh kẻ trộm trích xuất từ CCTV. Ảnh: internet

Một người em từng sống với Goo Hara cho biết sau khi cố idol qua đời, chỉ có cô và anh trai nữ idol biết rằng mật mã cửa đã thay đổi. Có lẽ đây cũng là lí do tên trộm không thể mở cửa đi vào nhà.

Anh trai Goo Hara cũng khẳng định: "Kẻ này biết rõ về cấu trúc của ngôi nhà. Không ai có thể đến đó lần đầu mà đã nắm rõ như vậy được. Hắn cũng biết rằng chúng tôi không khóa cửa ban công. Trước khia Goo Hara cũng không khóa cửa thông giữa phòng ngủ và phòng thay đồ vì con bé hay qua lại 2 bên. Chúng tôi đã tắt hệ thống an ninh cánh cửa đó và tên trộm biết rõ mọi thói quen".

Ban đầu, mọi người lầm tưởng rằng có 2 kẻ trộm đột nhập. Nhưng sau khi xem xét kỹ lưỡng, chuyên gia đã đi đến kết luận cả 2 đoạn CCTV là cùng 1 người.

Ảnh: internet

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, anh trai cô và người đàn em đã báo cảnh sát nhưng không có kết quả. Các đoạn CCTV khác có thể dùng đã bị xóa. Hộp đen của các CCTV trong khu vực cũng đã được ghi đè dữ liệu mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news