Tin mới

Diva Hồng Nhung sụt cân, suy kiệt sau khi ly hôn

Thứ năm, 06/12/2018, 16:27 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Diva Hồng Nhung, cô bị sụt mất 4-5kg do làm việc quá sức. Hiện cô đang dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Theo chia sẻ của Diva Hồng Nhung, cô bị sụt mất 4-5kg do làm việc quá sức. Hiện cô đang dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. 

Thông tin mới nhất trên báo Kienthuc.netTrí thức trẻ cho hay, chia sẻ với truyền thông, Diva Hồng Nhung cho hay mình đã bị sụt mất 4-5 kg do làm việc quá sức hậu ly hôn. 

Hiện cô đang dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Mới đây, trong những hình ảnh xuất hiện cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh và "chim công làng múa" Linh Nga, gương mặt gầy gò, hốc hác của "Bống" Hồng Nhung đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

Mặc dù gương mặt được trang điểm khá kĩ và đôi môi luôn nở nụ cười nhưng Diva Hồng Nhung vẫn không giấu được sự mệt mỏi. Ảnh: FBNV

Mặc dù gương mặt của nữ Diva được trang điểm khá kỹ và môi luôn nở nụ cười nhưng cũng khó giấu được những nét mệt mỏi trên gương mặt. 

Khá nhiều người hâm mộ đã gửi lời đến nữ Diva trên trang cá nhân "Nhìn Bống gầy quá", "Chịu khó ăn uống nghỉ ngơi đi nào Hồng Nhung".

Bức ảnh mới nhất chụp cùng hoa hậu Hà Kiều Anh và "chim công làng múa" Linh Nga. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong một đêm nhạc diễn ra vào đầu tháng 12 vừa qua, sức khỏe của Hồng Nhưng cũng trở thành chủ đề khiến khá nhiều người lo lắng.

Được biết, so với thời điểm trước kia cô đã sút 4-5kg và từng phải nhập trong tình trạng sức khỏe suy kiệt. Các bác sĩ khuyên Hồng Nhung nên nghỉ ngơi và dừng hát tạm thời.

Trước đó, Diva Hồng Nhung đã phải nhập viện vì suy kiệt. Ảnh: Trí thức trẻ

Hồng Nhung đã lựa chọn cuộc sông của một bà mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ sau khi công khai ly hôn vào tháng 6/2018. Sau đó, ba mẹ con nữ Diva đã dọn về một căn chung cư ở gần nhà ông bà ngoại ở TP HCM. 

Hiện dù sức khỏe chưa ổn định và còn nhiều việc bận bịu nhưng Hồng Nhung vẫn giữ cho bản thân cùng như các con của mình một cuộc sống vui tươi và lạc quan nhất có thể. 

 

 

 

  

 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news