Tin mới

DJ Oxy bị bầu show hành hung sau đêm diễn

Thứ hai, 29/09/2014, 09:58 (GMT+7)

Nữ DJ Oxy - vợ sắp cưởi của Bằng Cường đã bị một người xưng là bầu show hành hung ngay sau show diễn. 

Nữ DJ Oxy - vợ sắp cưởi của Bằng Cường đã bị một người xưng là bầu show hành hung ngay sau show diễn. 

Trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều đã chia sẻ một tin không vui về vợ sắp cưới của mình là DJ Oxy. Theo tin tức, DJ Oxy suýt bị bầu show ca sỹ - nhạc sỹ Hoàng Khánh Dũng đánh ngay trên xe. Nguyên nhân của sự việc trên được Bằng Cường cho biết: DJ Oxy được mời đi diễn 2 show ở Lạng Sơn và Cẩm Phả vào ngày 26 và 27/9. Sự việc xảy ra là do bầu show muốn chia % nhiều hơn dự định ban đầu 10%.

Bằng Cường chia sẻ:

"ABC mới về VN hôm qua nên chưa quen giấc ngủ

- Đang loay hoay cố gắng ngủ thì chuông dt reo lên lúc 3h30.. Oxy gọi.. (Không biết là chuyện gì gấp thế..

- Oxy báo tin là suýt thì bị người ta đánh trên xe và cầm gạch đuổi ném..

- Sự tình là có 1 người đc gọi là Bầu Show kiêm CA SỸ & NHẠC SỸ..v..v.. thập cẩm nghề.. gọi điện thoại mời đi diễn 2 Show ở ngoài Bắc: Tại Lạng Sơn và Cẩm Phả ngày 26 & 27..

Theo hợp đồng biểu diễn với số tiền như thỏa thuận. Sau đó Oxy sẽ cắt 10 % theo như lịch trình.. Nhưng Người này muốn chia thêm % nhiều hơn dự định nên xảy ra tranh cãi và người đàn ông này đang ngồi từ ghế trên quay nhoài người xuống để đánh Oxy, cũng may là có người tài xế đi chung ôm người "Nghệ SỸ Đa Dạng" này lại không thì Oxy bị trúng đòn của kẻ Tiểu Nhân này rồi.. (Khổ thân anh tài xế bị đấm 1 phát vào đầu - cảm ơn Em đã Help Oxy)

- Sau đó Oxy vừa nhảy xuống xe hét lên với người đi đường thì người này lao xuống xe tìm gạch đòi ném Oxy nhưng bị người tài xế giữ lại được.. May thay ở giữa ngã 3 nên người dân mới can ngăn đc..

Bằng Cường bức xúc vì vợ sắp cưới bị hành hung


- Nghệ sỹ đi diễn thật là khổ sở với những người đội lốt Bầu Show, gặp đc Bầu Show Tốt Bụng và thương Anh - Chị - Em nghệ sỹ thì may mắn quá.. Kém may mắn thì bị Bớt Tiền, Không Trả Tiền và Đánh luôn nếu ko cho họ thêm %..

Nghệ Sỹ con trai đi diễn xa nhà đôi khi còn gặp nhiều khó khăn từ bên ngoài, huống chi là Chị Em Phụ Nữ..

- Những Ai Từng Là Nạn Nhân và đụng chuyện với anh chàng Bầu Show..

Nghệ danh: "Hoàng Khánh Dũng"

Tên thật: "Hoàng Khánh Cử"

- Kiêm Casy - Nhacsy (thập cẩm nghề)

thì cùng điểm danh để tránh xa người này nhé..

- Đêm hôm khuya khoắt, nghe đc tin này mà tỉnh ngủ luôn. Bực mình..

Sinh ra là con gái đã khổ rồi, mà làm nghệ sỹ thì lại càng khổ hơn. Nhất là khi chỉ có 1 mình.. Haizzzzzzzzzzz."

DJ Oxy và Bằng Cường chuẩn bị kết hôn

DJ miền Tây và nam ca sĩ gốc Nam Định đã yêu nhau được 2 năm. Họ quen nhau khi cùng kết hợp biểu diễn nghệ thuật. Trong suốt thời gian này, cả hai đều kín tiếng trong chuyện tình cảm trước báo chí. Đặc biệt hình ảnh DJ Oxy và Ca sĩ Bằng Cường thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tất cả những MV của Bằng Cường đều do Oxy thủ vai nữ chính. Bằng Cường cũng ra mắt album mang tên Oxy – hơi thở, bao gồm ca khúc do anh sáng tác và nhạc do nữ DJ hòa âm.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news