Tin mới

DJ Tít khoe dáng ngoài biển giữa tin đồn rạn nứt tình cảm vợ chồng

Thứ ba, 10/07/2018, 14:56 (GMT+7)

Vợ chồng DJ Tít đã không còn kết nối và tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trong những chuyến du lịch của cô gần đây cũng vắng bóng ông xã.

Vợ chồng DJ Tít đã không còn kết nối và tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trong những chuyến du lịch của cô gần đây cũng vắng bóng ông xã.

Là một trong những nữ DJ nóng bỏng nhất Hà Thành, DJ Tít luôn được chú ý bởi phong cách âm nhạc và thời trang cũng như cuộc sống riêng nhiều thăng trầm, mất mát.

Năm 2016, DJ Tít bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai và sau đó hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Trên Facebook, hai vợ chồng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Hình ảnh về cặp đôi trai tài - gái sắc từng khiến rất nhiều người hâm mộ.

Tuy nhiên, dạo gần đây những người hâm mộ DJ Tít phát hiện ra cô thường đăng tải những dòng status nhiều tâm trạng. Đồng thời, nữ DJ cũng hạn chế nhắc về chồng trên Facebook.

Đặc biệt, 2 vợ chồng cô không còn tương tác và kết nối với nhau trên Facebook. Điều đó đã dấy lên những nghi vấn về sự rạn nứt tình cảm giữa cặp đôi.

Cũng tại thời điểm này, DJ Tít thường xuyên đi du lịch một mình hoặc cùng với con mà không thấy bóng dáng ông xã. Gần nhất là chuyến đi Côn Đảo.

Trước những nghi vấn về cuộc hôn nhân bị rạn nứt, nữ DJ vẫn luôn tỏ ra khá mạnh mẽ và vui vẻ. Không những vậy, cô còn táo bạo và nóng bỏng hơn trước rất nhiều.

Những bức ảnh bán nude của DJ Tít chụp trong chuyến đi Côn Đảo thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Trong ảnh, DJ Tít khoe trọn thân hình sexy của bà mẹ một con khiến nhiều người mơ ước.

DJ Tít bán nude ở biển giữa tin đồn rạn nứt tình cảm vợ chồng - Ảnh 2.

Dù đã trải qua sinh nở nhưng DJ Tít vẫn giữ được vóc dáng như thời còn con gái.

DJ Tít bán nude ở biển giữa tin đồn rạn nứt tình cảm vợ chồng - Ảnh 3.

Bức ảnh bán nude táo bạo của DJ Tít.

DJ Tít bán nude ở biển giữa tin đồn rạn nứt tình cảm vợ chồng - Ảnh 4.
 
DJ Tít bán nude ở biển giữa tin đồn rạn nứt tình cảm vợ chồng - Ảnh 5.
V.A
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news