Tin mới

DJ Trang Moon khiến fan bất ngờ khi cất tiếng hát

Thứ sáu, 22/05/2015, 14:05 (GMT+7)

DJ Trang Moon lần đầu thử sức với lĩnh vực âm nhạc trong MV kết hợp cùng Khắc Anh.

DJ Trang Moon lần đầu thử sức với lĩnh vực âm nhạc trong MV kết hợp cùng Khắc Anh.

DJ Trang Moon khiến fan bất ngờ vì giọng hát trong ca khúc "Về với anh đi" kết hợp cùng Khắc Anh.

Xem video DJ Trang Moon - Khắc Anh "Về với anh đi"

[mecloud]cQRaGDDW0y[/mecloud]

Bài hát theo phong cách nhạc pop, có tiết tấu nhẹ nhàng, sâu lắng, về chủ đề tình yêu đôi lứa. Sau vài giờ phát hành trên một kênh nghe nhạc, bản thu mới nhận được hơn 40.000 lượt nghe.

Nữ DJ xinh đẹp Trang Moon

Theo tin tức trước đó, Trang Moon từng chia sẻ về việc thử sức ở lĩnh vực âm nhạc. Trong vai trò ca sĩ, cô gái Hà Nội nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ. Theo dân mạng, Trang có chất giọng nhẹ nhàng, mang nhiều cảm xúc cho người nghe. Ca khúc Về với anh đi do Khắc Anh (23 tuổi, sinh viên Nhạc viện Hà Nội) sáng tác.

Cái tên Trang Moon không còn xa lạ với giới trẻ. Bởi cô là một trong những nữ DJ nổi tiếng của Hà Nội. Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang, hiện sống cùng gia đình ở Hà Nội. Từ năm lớp 12, cô đã đi học DJ. Một thời gian sau, vì quá đam mê nên cô quyết định theo nghề này dù không được bố mẹ ủng hộ.

Với nụ cười rạng rỡ của mình, nữ DJ Trang Moon từng được các bạn trẻ lập hẳn một hội những người yêu mến trên mạng xã hội.

Với hơn 2000 người tham gia fanpage “Hội những người yêu quý DJ Trang Moon, có thể thấy sức hút của cô gái trẻ này trong làng giải trí là không hề nhỏ. Cô cũng là một trong số nữ DJ được đánh giá vừa có nhan sắc vừa có tài năng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news