Tin mới

DNU Decor - Thương hiệu mới nhưng chuyên nghiệp

Thứ sáu, 13/11/2020, 13:38 (GMT+7)

Bạn đang muốn tìm một công ty thi công nội thất chuyên nghiệp, giá rẻ nhưng không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Số lượng công ty cung cấp dịch vụ thi công nội thất trên thị trường quá lớn khiến bạn phân vân khi lựa chọn?

DNU Decor hay tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần DNU Decor. Đây là công ty mới chính thức được thành lập và đi vào hoạt động vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, DNU Decor lại mang tới dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp và chất lượng không hề thua kém bất kỳ “lão làng” nào trong ngành thiết kế, thi công nội thất.

DNU Decor - Thi công nội thất chuyên nghiệp, giá rẻ

Mặc dù là một cái tên mới trên thị trường nhưng từ đội ngũ ban lãnh đạo đến các kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên thi công nội thất tại DNU Decor đều là những người đã có nhiều năm “chinh chiến” trong làng xây dựng. Họ đã từng thực hiện hàng trăm dự án thiết kế, thi công nội thất khác nhau. Vì vậy, chỉ trong vòng chưa tới 1 năm DNU Decor đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc riêng cho mình.

Những dịch vụ thi công nội thất DNU Decor đang cung cấp

DNU Decor có rất nhiều dịch vụ thi công nội thất chuyên nghiệp, chất lượng như:

Thi công nội thất chung cư

Một trong các dịch vụ thi công nội thất thế mạnh của DNU Decor phải kể tới thi công nội thất chung cư. Là những người đã từng có kinh nghiệm thực hiện thi công nội thất cho hàng trăm công trình chung cư với diện tích 40m2, 50m2, 60m2,... theo các phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, vintage, Bắc Âu,... DNU Decor luôn mang tới cho khách hàng những không gian sống hoàn thiện và tiện nghi nhất với mức chi phí cực kỳ hợp lý.

Mẫu nội thất chung cư do DNU Decor thi công

Thi công nội thất biệt thự

Bên cạnh dịch vụ thi công nội thất chung cư thì DNU Decor cũng có không ít kinh nghiệm thi công nội thất biệt thự. Rất nhiều công trình biệt thự tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai,... đẹp, sang trọng đều được thi công bởi đơn vị. Đảm bảo công trình sau hoàn thiện y nguyên như bản mẫu thiết kế.

Thi công nội thất nhà phố

Nhà phố có những điểm đặc trưng riêng và trong quá trình thi công cần phải đáp ứng được rất nhiều yếu tố khác nhau. Hơn ai hết, DNU Decor hiểu rõ điều này. Vì vậy, trong quá trình thi công, đội ngũ nhân viên công ty luôn cẩn thận, tỉ mỉ và nghiêm túc với công việc để mang đến cho khách hàng không gian sống tuyệt vời nhất.

Thi công nội thất văn phòng

Đối với các công ty, nội thất văn phòng không chỉ cần đẹp mà còn phải tiện dụng và thể hiện được màu sắc, văn hóa riêng. Không gian văn phòng có thoải mái, chuyên nghiệp mới giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả. Bởi lẽ đó, DNUR Decor luôn chú trọng từ khâu lựa chọn vật liệu, gia công đồ nội thất và tiến hành lắp đặt cẩn thận để đảm bảo được các yếu tố mà một văn phòng làm việc chuyên nghiệp cần có.

Mẫu nội thất văn phòng sau thi công của DNU Decor

Chi phí thi công nội thất tại DNU Decor

Chi phí thi công nội thất tại DNU Decor phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như: Diện tích thi công, phong cách nội thất thi công, chất lượng nguyên vật liệu, số lượng đồ dùng nội thất,... Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng, mức chi phí tại DNU Decor luôn tốt nhất thị trường bởi đơn vị hiện đã có xưởng sản xuất đồ nội thất riêng. Các nguyên liệu làm đồ nội thất được nhập tận gốc, tiết giảm mọi khoản chi phí trong gian. Cụ thể chi phí bao nhiêu sẽ được công ty thông báo cho khách hàng trong quá trình tư vấn dịch vụ.

Nếu độc giả có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công nội thất hãy tham khảo đến công ty DNU Decor. Đặc biệt, công ty còn có chính sách bảo hành, bảo trì công trình sau hoàn thiện, giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại DNU Decor.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: (+84) 0868-565-778

Website: https://dnudecor.vn/

Business site: https://dnudecor.business.site/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news