Tin mới

"Đo" độ cân xứng của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang

Chủ nhật, 13/09/2015, 08:47 (GMT+7)

Những ngày gần đây, chuyện "phim giả tình thật" giữa Nhã Phương – Trường Giang đã tốn không ít giấy mực của báo chí và là tâm điểm chú ý của dư luận.

Những ngày gần đây, chuyện "phim giả tình thật" giữa Nhã PhươngTrường Giang đã tốn không ít giấy mực của báo chí và là tâm điểm chú ý của dư luận.

Không chỉ được chú ý bởi tài năng diễn xuất mà Nhã Phương còn được yêu mên bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. 

Trường Giang lại không có ngoại hình nổi bật, anh có một ngoại hình mà anh tự nhận là "quê mùa". 

Trường Giang và Nhã Phương đều xuất thân từ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và không có ai làm nghệ thuật. Thời gian đầu khi mới bước chân vào nghề cả hai nghệ sĩ đều gặp phải những khó khăn.

Nhã Phương từng cộng tác với rất nhiều nam diễn viên trong nước và nước ngoài có ngoại hình điển trai như: Huỳnh Anh trong phim “Bản lĩnh công tử”, ca sĩ Hoàng Bách trong bộ phim “Quả tim máu” hay nam diễn viên trẻ xứ Kim chi Kang Tae Oh trong bộ phim đình đám “Tuổi thanh xuân”… Sự ăn ý trong diễn xuất cùng sức hút từ những bộ phim khiến Nhã Phương nhiều lần dính nghi án "phim giả tình thật". Khi thông tin nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" hẹn hò với nghệ sĩ hài Trường Giang được công khai, nhiều người đã khá bất ngờ.

Về phía Trường Giang, anh cũng đã từng dính nghi án hẹn hò khi đóng chung cùng người đẹp Amy Hương trong phim "Độc thân tuổi 30".

 

Nhã Phương trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò". Ngay sau thành công của bộ phim ngắn này, Nhã Phương được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao đảm nhiệm các vai chính trong nhiều dự án truyền hình, điện ảnh như: Quả tim máu, Tuổi thanh xuân…

Trường Giang hiện cũng đang là một ngôi Sao đang lên trong làng hài Việt Nam. Tên tuổi của Trường Giang trở nên quen thuộc và được yêu mến khi anh xuất hiện trong vai trò trưởng phòng của gameshow ăn khách “Ơn giời cậu đây rồi”. Diễn xuất linh hoạt, hài hước cùng khả năng ứng biến tài tình của Trường Giang đã khiến khán giả thích thú. 

 

Ngay sau khi thông tin cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương dính nghi án "phim giả tình thật" sau khi hợp tác trong phim "49 ngày" đã tạo nên "cơn sốt" trong cộng đồng người hâm mộ. Công chúng đang mong chờ lời giải đáp chính xác cho mối quan hệ của cặp đôi này. 

Video: Nhã Phương nhí nhảnh bên Kang Tae Oh trong chương trình Bữa trưa vui vẻ

[mecloud]M7cHxumZpa[/mecloud]

 Lê Bắc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news