Tin mới

Đo độ “hot” của nhóc tỳ nhà sao Việt năm 2014

Thứ năm, 18/12/2014, 14:39 (GMT+7)

Kể đến độ "hot" các nhóc tỳ nhà sao Việt, luôn để lại nhiều ấn tượng cho fan và giới truyền thông trong năm 2014 bởi sự dễ thương và đáng yêu của các bé.

 

 

 

 

 

 

 

 

Kể đến độ "hot" các nhóc tỳ nhà sao Việt, luôn để lại nhiều ấn tượng cho fan và giới truyền thông trong năm 2014 bởi sự dễ thương và đáng yêu của các bé.

Bé Thỏ nhà Xuân Lan, Subeo nhà Hồ Ngọc Hà, Bé Rio, Cherry nhà Lý Hải – Minh Hà, Bé Tôm – Tép nhà ca sĩ Hồng Nhung, con gái Elly Trần, Bảo Tiên con gái Trương Ngọc Ánh là những cô bé cậu bé nhà sao Việt luôn được chú ý tới nhiều nhất năm 2014 bởi sự đáng yêu và dễ thương của các bé.

Bé Thỏ con gái Xuân Lan

Con gái Siêu mẫu Xuân Lan thường được gọi với cái tên dễ thương và đáng yêu là Bé Thỏ, cô bé sinh 1/11/2013. Tuy còn bé nhưng công chúa nhỉ đã được rất nhiều người biết đến. Cô bé còn có hẳn một trang fanpage riêng trên fcaebook.

Bé Thỏ rất được Xuân Lan cưng chiều và thường xuyên đưa đến các sự kiện. Hai mẹ con luôn thu hút sự chú ý của mọi người với những bộ đồ ton - sur - ton, hợp mốt. Không những vậy, bé Thỏ còn luôn là người bạn đồng hành cùng với siêu mẫu khi làm mẫu ảnh, chấm Next's Top Model hay trình diễn trên sàn catwalk.

Xuân Lan luôn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của con gái trên trang cá nhân của mình, tuy mới 1 tuổi nhưng bé thỏ rất bụ bẫm và đáng yêu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.  Mặc dù, thiếu vắng đi bờ vai người đàn ông trong gia đình nhưng siêu mẫu vẫn rất vui vẻ chấp nhận cuộc sống của một bà mẹ đơn thân bởi niềm vui của cô là được ở bên chăm sóc và nhìn nàng công chúa nhỏ trưởng thành.

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Là con trai của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, Subeo luôn nhận được sự quân tâm đặc biệt từ dư luận. Tên thật của Subeo là Nguyễn Quốc Hưng, bé đang theo học tại 1 ngôi trường quốc tế đắt đỏ.

Subeo có gương mặt khá giống bố Quốc Cường. Cậu nhóc gây ấn tượng vì vẻ tinh nhanh, lém lỉnh cùng mái tóc cạo "sành điệu". Trang phục ra phố của Subeo được nhiều người ngưỡng mộ vì đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Bên cạnh đó, cậu nhóc này cũng sở hữu bộ sưu tập giày dép khá "đồ sộ".

Hồ Ngọc Hà luôn chăm chút cho con trai vì cậu bé chính là "người đàn ông duy nhất" Hồ Ngọc Hà yêu hết lòng. Subeo đáng yêu thường xuyên được mẹ cho mặc những bộ đồ rất phong cách nhưng không vì thế mà cậu bé lơ là việc học hành. Hồ Ngọc Hà rất tự hào khi cô chăm chỉ làm việc để Subeo có được điều kiện phát triển tuyệt vời và đáp lại bé Subeo rất ngoan ngoãn và học giỏi.

Đặc biệt Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà luôn chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con trai, Cô cũng thoải mái trò chuyện với báo chí về chuyện nuôi dạy con trai như thế nào. Theo tâm sự của nữ ca sĩ, cô thường xuyên phải đóng vai ác bởi Cường Đôla thuộc type những ông bố thích chiều con.

Bé Rio, Cherry nhà Lý Hải – Minh Hà

Là một trong những gia đình sao được công chúng yêu mến, ca sĩ Lý Hải - Hot girl Minh Hà rất chịu khó chăm chút gu thời trang cho mình và hai con, để chứng tỏ sự ăn ý mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện hay cả những buổi đi chơi thường ngày.

Nhờ gu thẩm mỹ và sự chu đáo của mẹ, hai bé Rio, Cherry được đánh giá là nhóc tỳ sành điệu và kiểu cách nhất showbiz. Hai bé luôn mang lại ấn tượng với những bộ đồ ton – sur – ton đáng yêu.

Cô công chúa thì điệu đà, duyên dáng, cậu quý tử thì bảnh bao. Bên cạnh đấy những món phụ kiện ngộ nghĩnh góp phần làm style của hai bé thêm phần sinh động, thú vị.

Với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng sự hồn nhiên mà Rio và Cherry đã khiến những ai nhìn cũng cảm thấy vô cùng ghen tỵ với hạnh phúc của nam ca sĩ .

Con gái Elly Trần

Con gái hot girl Elly Trần là bé Cadie tên tiếng Việt là Mộc Trà, Cadie sinh vào cuối tháng 7/2014, thuộc cung Sư Tử. Elly cho rằng con gái giống bố nhiều hơn và chỉ giống mẹ nhất ở chiếc cằm. Cô nhóc cũng có tính cách mạnh mẽ, tomboy như mẹ.

Dù đang rất bé nhưng bé Mộc Trà có khả năng pose hình trước ống kính rất tự nhiên. Con gái Elly Trần hiện sở hữu lượng fan đông đảo hơn 231.000 người trên Facebook và có hẳn fanpage "Những người phát cuồng vì Cadie".

Bé Cadie ngay lập tức chiếm được tình cảm của đông đảo Facebooker nhờ vẻ đẹp lai Âu - Á rất dễ thương, khuôn mặt tròn như quả bí ngô, làn da trắng sữa, đôi mắt to tròn đen láy và có nhiều biểu cảm hài hước.

Đặc biệt, Elly Trần thường xuyên chụp ảnh Mộc Trà khoe trên trang cá nhân và nhận được vô số lời khen ngợi. Gương mặt bụ bẫm cùng phong cách thời trang chất lừ của cô bé này "đốn tim" nhiều người xem.

Công chúa Bảo Tiên nhà Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn

Con gái của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn tên là Trần Bảo Tiên, năm nay sáu tuổi. Cô bé thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của cả bố và mẹ. Sau khi ly hôn, cả Ngọc Ánh và Bảo Sơn đều thống nhất cùng chăm sóc con gái Bảo Tiên.

Ngoài vẻ xinh xắn đáng yêu, Bảo Tiên còn là cô bé nhạy cảm có năng khiếu về nghệ thuật. Cô bé thường tự mình chọn trang phục và các phụ kiện để mặc mỗi ngày mà không cần nhờ mẹ giúp đỡ.

Bé Bảo Tiên hiện đang học tập ở trường quốc tế, cô nhóc có thể nói tiếng Anh thành thạo. Là một đứa trẻ thông minh, Bảo Tiên cũng ít khi đề cập đến những chuyện nhạy cảm để hỏi bố mẹ.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con gái cưng lên trang facebook cá nhân của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân cư mạng.

Bé Tôm – Tép nhà ca sĩ Hồng Nhung

Kết hôn cùng ông xã người Mỹ, nữ ca sĩ Hồng Nhung sinh đôi hai nhóc tỳ xinh xắn và kháu khỉnh. Cả hai bé đều thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ nên vô cùng dễ thương.

Bé Tôm thì nữ tính và duyên dáng. Bé Tép lại nghịch ngợm đáng yêu. Với phong cách ăn mặc của bé Tôm và Tép, vừa lạ mắt vừa dễ thương cùng biểu cảm ngộ nghĩnh, dễ thương khiến cặp song sinh luôn thu hút được sự chú ý và quan tâm của Cộng đồng mạng. Mọi người đều xuýt xoa trước vẻ cực đáng yêu của hai thiên thần bé bỏng.

Tuy ít chia sẻ về khoảnh khắc của các con, nhưng vẻ đẹp lai Tây của Tôm và Tép luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ.  

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news