Tin mới

Đo độ sang trọng ngôi biệt thự Trương Ngọc Ánh và Mai Phương Thúy

Thứ năm, 20/11/2014, 10:58 (GMT+7)

Đo độ sang trọng ngôi biệt thự của hai mỹ nhân Việt Trương Ngọc Ánh và Mai Phương Thúy tại hai thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

 

Đo độ sang trọng ngôi biệt thự của hai mỹ nhân Việt Trương Ngọc Ánh và Mai Phương Thúy tại hai thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trương Ngọc Ánh sở hữu biệt thự tại khu Thảo Điền

Trương Ngọc Ánh hiện là một trong những mỹ nhân giàu có và nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt.  Căn biệt thự này được xây dựng khi cuộc hôn nhân của cô và nam diễn viên Trần Bảo Sơn chưa tan vỡ. 

Hiện tại người đẹp đang sở hữu căn biệt thự rộng tới 500m2 cùng nhà hàng, các công ty quảng cáo, sản xuất phim và những chiếc xe hơi hạng sang

Căn biệt thự của Trương Ngọc Ánh rộng tới 500m2 ở khu Thảo Điền.

Bên trong ngôi nhà sang trọng của Trương Ngọc Ánh.

Căn phòng của con gái Trương Ngọc Ánh như căn phòng của một nàng công chúa.

Bên cạnh đấy, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu một vài chiếc xe hơi hạng sang. Chiếc xe màu trắng mà cô hay sử dụng này có giá tới 4 tỷ đồng.

Căn biệt thự của Hoa hậu Mai Phương Thúy tại Thủ đô

Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu những căn biệt thự snag trọng tại hai thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Thành công năm 18 tuổi, Mai Phương Thúy rất được các nhãn hàng ưa thích dù cô tâm sự không mặn mà lắm với các hoạt động trong showbiz. hoa hậu đã thành lập công ty riêng với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành. 

Cũng giống như Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu cũng mở một nhà hàng ăn Việt Nam ở TP.HCM.

Tuy làm việc chủ yếu ở TP.HCM nhưng vào cuối năm ngoái, Mai Phương Thúy lại vừa mua thêm một căn hộ ở chung cư cao cấp trên đường Trần Duy Hưng - Hà Nội với mong muốn được quay về nơi có những người thân trong gia đình của mình đang sinh sống tại Thủ đô.

Ngôi biệt thự mới tại khu chung cư trên đường Trần Duy Hưng là tự tay Hoa hậu trang trí, bày biện nội thất. Căn hộ trên tầng cao, nhiều ánh sáng, yên tĩnh và riêng tư để có thể tự do trang trí, bày biện và tận hưởng khoảng riêng tư.

So với phòng khách của Trương Ngọc Ánh thì phòng khách hoa hậu Mai Phương Thúy được bài trí ấm áp, sang trọng và rộng rãi được mở thông với không gian phòng ăn và phòng bếp.

Phòng ngủ với góc nhìn rộng ra thành phố và được lắp toàn bằng của sổ kính lớn rất đẹp khi nhìn Bình Minh vào sáng sớm.

Hành lang hiện đại và sạch sẽ được trang bị hệ thống cầu thang máy tốc độ cao 3m/s.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news