Tin mới

Đo độ xinh đẹp nữ quân nhân các quốc gia trên thế giới

Thứ năm, 03/09/2015, 15:00 (GMT+7)

Theo Wonderslist, Rumani, Australia, Nga là những quốc gia chiếm vị trí đứng đầu trên thế giới khi có những nữ quân nhân xinh đẹp nhất...

Theo Wonderslist, Rumani, Australia, Nga là những quốc gia chiếm vị trí đứng đầu trên thế giới khi có những nữ quân nhân xinh đẹp nhất...

Mới đây, nữ Khối trưởng Phạm Trúc Sơn Quỳnh dẫn đầu Khối nữ chiến sĩ quân y diễu binh qua lễ đài sáng 2/9, đã khiến dư luận phát “sốt” vì vẻ trẻ trung, xinh đẹp của mình.

Trong buổi diễu binh, Thiếu úy, Quân nhân chuyên nghiệp Phạm Trúc Sơn Quỳnh đeo quân hàm Trung tá. Điều này đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. 

Sau đó, Trung tướng Võ Văn Tuấn - Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho hay, việc Thiếu úy Phạm Trúc Sơn Quỳnh đeo quân hàm Trung tá trong buổi diễu binh chỉ mang tính tượng trưng, không phải quân hàm công tác. 

Sau buổi diễu binh, hình ảnh Thiếu úy Phạm Trúc Sơn Quỳnh bỗng trở nên nổi tiếng vì sự xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Vậy nữ quân nhân các nước trên thế giới như thế nao? Trên trang Wonderslist, đã làm 1 bài thống kê về sắc đẹp của nữ quân nhân các nước trên thế giới. 

Theo đó, nữ binh sĩ Rumani đứng đầu danh sách những phụ nữ hấp dẫn nhất trong lực lượng vũ trang thế giới. 

Nữ binh sĩ Rumani

Theo Wonderslist, nữ quân nhân Nga đứng ở vị trí thứ 2 trong số các các lực lượng vũ trang hấp dẫn trên thế giới. 

Phụ nữ đã phục vụ trong lực lượng vũ trang Australia kể từ năm 1899. Nhiệm vụ chính của họ là làm điều dưỡng viên cho quân đội đến khi xảy ra Thế chiến II. Cuối năm 1970 và đầu những năm 1980, phụ nữ đã được tham gia vào các hoạt động sâu hơn trong quân đội. Bây giờ họ có thể phục vụ ở hầu hết các vị trí trong Lực lượng Quốc phòng (ADF), trong đó có vai trò chiến đấu.

Phụ nữ Anh đứng ở vị trí thứ 7 trong những nữ binh sĩ hấp dẫn nhất. Họ bắt đầu có mặt trong lực lượng vũ trang Anh từ đầu những năm 1990. Tuy nhiên, họ vẫn bị loại trừ khỏi đơn vị chiến đấu chủ yếu trong Thủy quân lục chiến Hoàng gia và trung đoàn Không quân Hoàng gia.

Trong nhiều năm trước đây, quy định của quân đội Tiệp Khắc (cũ) đã không cho phép sự có mặt của phụ nữ. Chỉ sau thế chiến thứ II, phụ nữ mới được công nhận trong quân đội. Trong suốt Thế chiến thứ II, phụ nữ làm nhiệm vụ như những nhân viên y tế, nhân viên trực tổng đài điện thoại…

Giờ đây, họ đã trở thành một phần không thể thiếu của các lực lượng vũ trang cộng hòa Séc. Một số vị trí của những nữ quân nhân này quan trọng không thể thiếu, đặc biệt trong lực lượng không quân.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news