Tin mới

Độ giàu có của sao nữ vung tay thưởng 'nóng' cho tuyển Việt Nam 100 triệu

Thứ năm, 12/12/2019, 18:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ - người đã thưởng nóng cho tuyển nam và nữ U22 Việt Nam 100 triệu đồng sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Không những ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam tại SEa Games 30, nữ ca sĩ Mỹ Lệ còn tuyên bố "O Lệ xin tặng đội tuyển nữ Việt Nam 100 triệu và tài trợ miễn phí 2 năm sữa nhập khẩu Đức cho baby của cả 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam. Love u al'".

Ngay sau màn vung tay hào phóng này, những thông tin về nữ ca sĩ Mỹ Lệ cũng như khối tài sản mà cô sở hữu khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Mỹ Lệ là nữ ca sĩ đã mạnh tay tặng cho đội tuyển bóng đá nữ và bóng đá nam Việt Nam 100 triệu đồng. Ảnh: Facebook

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ sinh ra tại Quảng Bình và là nhạc sĩ Hoàng Sông Hương.

Đầu những năm 2000, cô đã từng được khán giả yêu mến qua nhiều bài hit như Và cơn mưa tới, Cho nhau một nụ cười, Vầng trăng đêm trôi...Từ năm 2013 đến nay, nữ ca sỹ dường như "biến mất" khỏi làng giải trí Việt, khiến khán giả vô cùng tò mò về cuộc sống của cô.

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ tập trung thời gian cho công việc kinh doanh nên cần sự kín tiếng với showbiz.

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Lệ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc yên bình của gia đình và ảnh du lịch cùng chồng và con. Đặc biệt cô cũng hé lộ hình anh căn biệt thự rộng cả nghìn mét tại Đức.

Ngoài ra, Mỹ Lệ sở hữu nhiều xe hơi có giá trị, một trong những chiếc xe ấy là chiếc Lexus mui trần màu đỏ có giá hơn 3 tỷ đồng mà chồng mua tặng trong dịp sinh nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news