Tin mới

Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào?

Thứ ba, 07/08/2018, 16:03 (GMT+7)

Xem hướng làm nhà, hướng ngồi làm việc Đỗ Hoàng Anh Khoa, tuổi Nhâm Tuất.

Xem hướng làm nhà, hướng ngồi làm việc Đỗ Hoàng Anh Khoa, tuổi Nhâm Tuất.

Để công việc được thuận lợi và vận mệnh mang lại nhiều may mắn, Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982 cần xác định 4 phương, 8 hướng để xem hướng nào tốt, hướng nào xấu. Tuỳ từng mục đích mà ta có thể chọn hướng cho phù hợp.

Đỗ Hoàng Anh Khoa sinh năm 1982, cần xác định hướng làm nhà hay hướng ngồi làm việc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

  • Họ tên: Đỗ Hoàng Anh Khoa
  • Năm sinh: 1982 (Nhâm Tuất)

Việc chọn hướng nhà rất quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường làm việc cũng như cư trú của gia chủ. Vì thế hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu và hoàn cảnh địa lý.... thì mọi việc mới thuận lợi được. Thông thường, hướng nhà tốt không chỉ phù hợp với tuổi của gia chủ mà nó còn phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà không gian thông thoáng, mát mẻ. Ngoài ra, hướng nhà và quang cảnh xung quanh ngôi nhà cũng rất quan trọng.

Hướng nhà tốt phải là hướng nhận được ánh sáng mặt trời vào mùa đông vàtránh được ánh nắng chiếu trực tiếp vào mùa hè. (Ảnh minh hoạ - Nguồn:
Internet)

  • Năm sinh dương lịch: 1982
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất

  • Quẻ mệnh : Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Đại hải thuỷ (Nước biển lớn)

Xem Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi 1982 hợp hướng nào, khắc hướng nào

Khi bạn cần xem hướng nhà thì hãy lưu ý: hướng tổng quan ngôi nhà, hướng tổng quan căn phòng, hướng bàn làm việc, hướng ngồi làm việc. Trong đó hướng nhà và hướng phòng được gọi là hướng mệnh trạch, chính là hướng tổng quan ngôi nhà và căn phòng của bạn. Cả nam và nữ sinh năm 1982 đều nên chọn hướng nàh, hướng phòng, hướng bànlàm việc, hướng ngồi làm việc như sau:

Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi 1982 Nhâm Tuất nên chọn hướng nhà, hướng ngồi làm việc như sau:

  • Đông (Sinh Khí): Hút tài lộc, tiền tài và danh tiếng rất tốt cho làm ăn. Đây là vịtrí tốt để đặt hướng ngồi làm việc cho tuổi Nhâm Tuất 1982.

  • Bắc (Diên Niên): Củng cố tình cảm, gia đình gắn kết. Nên đặt hướng này làhướng chính cho Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982.

  • Nam (Phục Vị): Hướng này mang lại may mắn cho công việc, giúp tinh thần được sảng khoái. Vì thế Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982 nên đặt hướng bàn làm việc ở hướng này.

Đỗ Hoàng Anh Khoa 1982 Nhâm Tuất không nên chọn hướng nhà, hướng ngồi làm việc như sau:

Chọn hướng ngồi làm việc cũng rất quan trọng. (Ảnh minh hoạ - Nguồn:
Internet)

  • Đông Bắc (Hoạ Hại): Họa Thị phi, xui rủi.

  • Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Hoạ chết người, tiền tài tiêu tán, trắng tay.
  • Tây Nam (Lục Sát): Hoạ tình cảm dạn nứt, gia đình lục đục, thù hận- Tây (Ngũ Quỷ): Hoạ tiền tài tiêu hao, công việc trì trệ.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Đỗ Hoàng Anh Khoa, tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào, hướng làm nhà, hướng ngồi làm việc. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news