Tin mới

Đỗ Hùng Dũng cùng con trai đại diện cầu thủ châu Á tuyên truyền thông điệp mùa dịch

Thứ sáu, 17/04/2020, 18:28 (GMT+7)

Sau Quang Hải và Công Phượng, đến lượt Đỗ Hùng Dũng được LĐBĐ châu Á chọn làm gương mặt đại diện tuyên truyền thông điệp phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, trong một chiến dịch nhằm hưởng ứng lời kêu gọi thế giới chung tay phòng chống dịch Covid-19 mang tên "Break The Chain", cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của Việt Nam cùng hai ngôi sao bóng đá châu Á khác, Hiroki Iikura (Nhật Bản) và Hattan Bahebri (Arabia Saudi) đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn là những ngôi sao gửi lời kêu gọi tới mọi người hãy tuân thủ các nguyên tắc y tế và sức khỏe, theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).


Xuất hiện cùng cậu con trai, tiền vệ của ĐT Việt Nam lan truyền thông điệp: "Mọi người cần có nhận thức đúng, đầy đủ về dịch bệnh, có ý thức, trách nhiệm với bản thân, cộng đồng và tin tưởng vào những giải pháp Chính phủ đưa ra".

Đỗ Hùng Dũng cùng cậu con trai lan tỏa thông điệp ý nghĩa phòng chống dịch Covid-19. Ảnh chụp màn hình

Trước Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải và Công Phượng đã tham gia vào chiến dịch này. Số 19 của ĐT Việt Nam kêu gọi mọi người giữ an toàn, sống tích cực, với chút kiên nhẫn và kỷ luật. Trong khi đó, Công Phượng tuyên truyền NHM không nên chia sẻ những thông tin sai sự thật trong mùa dịch.

iến dịch #Breakthechain được AFC phát động đã đang thu hút rất nhiều cầu thủ, HLV, trọng tài hay những người có tiếng nói trong cộng đồng bóng đá châu Á tham gia để chung tay truyền tải những thông điệp phòng chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news