Tin mới

‘Dở khóc dở cười’ cách các ông chồng lưu tên vợ: Bo Nhi, Vo Gia, Bé Nhỏ, Gấu Bự

Thứ sáu, 20/11/2020, 11:37 (GMT+7)

Thông thường, mọi người thường chọn cách lưu danh bạ điện thoại một cách đơn giản, dễ hiểu nhất. Tuy nhiên với các ông chồng, họ luôn có những cách đặc biệt để lưu tên vợ mình.

Mới đây, câu chuyện của một bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội về cách lưu tên trong danh bạ điện thoại của cha mẹ mình đã khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, một bạn trẻ có tên P.T.N.T giới thiệu ba mình đã U50, không rành sử dụng di động. Tuy nhiên, bỗng một ngày, N.T thấy  ba lưu tên một người là Gấu bự. Sau đó, một cuộc hội thoại đễ thương đã diễn ra:

Ảnh: internet

N.T: “Gấu bự là ai dạ cha ?”

Ba : “T có biết ai đâu à “

N.T: “À heeeee  ba lén lưu số bà nào he , con méc mẹ nè“

Ba : “Đâu mày điện thử coi , tao cũng hỏng biết là ai nữa“

Tui đâu biết là ba đang dỡn đâu nên là gọi liền luôn , ra là gọi ngay mẹ tui

N.T: “ Ủa sao cha lưu là gấu bự dạ“

Ba: “Sợ quá nên lưu là gấu bự , gấu nhỏ còn làm lại chứ gấu này bự quá không làm lại “

Ngay khi bài viết được chia sẻ đã nhận được phản hồi tích cực của Cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ cũng ngay lập tức chia sẻ cách ba mẹ lưu tên trong danh bạ điện thoại của nhau khiến cư dân mạng “dở khóc dở cười”.

Bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: intertnet

Một bạn trẻ có nick Facebook N.H.B.T ngay lập tức bình luận: Ba mình thì lưu là "bé nhỏ" tại có cái phim j có thằng khờ hay gọi vợ nó là vợ bé nhỏ. Ba thấy cute quá từ đó ba đặt tên mẹ là Bé Nhỏ. Chúc mừng sinh nhật mẹ cũng là Mừng Sinh Nhật Bé Nhỏ. Hôm đó đặt tiệc mà nhà hàng tưởng đâu đặt thôi nôi em bé ko á”.

Một bạn trẻ khác còn chia sẻ câu chuyện “buồn hơn”: “Ba lưu mẹ là “Vợ yêu”. Còn lưu mình là “Đừng nghe máy”(con gái). Chán dễ sợ!”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news