Tin mới

Dở khóc dở cười Clip Đôrêmon phiên bản Việt Nam

Thứ tư, 17/09/2014, 14:05 (GMT+7)

Clip Đôrêmon Việt Nam của nhóm The 5050, ra mắt thu hút rất nhiều lượng xem trên youtube. Mới đây, tập 2 Đôrêmon Việt Nam mới ra mắt nhiều tình huống dở khóc dở cười

 

 

 

 

 

Clip Đôrêmon Việt Nam của nhóm The 5050, ra mắt thu hút rất nhiều lượng xem trên youtube. Mới đây, tập 2 Đôrêmon Việt Nam mới ra mắt nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Doremon Việt Nam là series những câu chuyện về chú mèo máy ở thế kỷ 22, do một nhóm các bạn trẻ tại Hà Nội mang tên "The 5050" thực hiện, dựa vào bộ truyện tranh Doremon cực kỳ nổi tiếng. Tuy nhiên, các bạn ấy đã có những thay đổi và điều chỉnh lại để câu chuyện được thích hợp hơn khi "một ngày nào đó, Doremon cùng các nhân vật khác đều có thật và đang sống ở Việt Nam".

Nhóm The 5050 ra mắt Doremon phiên bản Việt Nam

Với câu chuyện được hư cấu dựa theo truyện tranh, nhóm Theo 5050 đã ghi lại rất nhiều tình huống dở khóc dở cười, cùng những tính cách ngộ nghĩnh, có phần hơi khác so với trong truyện tranh đã được giới thiệu trong tập 1 cách đây không lâu và khiến rất nhiều bạn thích thú.

Sau phần 1 rất thành công, phiên bản Doremon của nhóm bạn trẻ The 5050 lại tiếp tục xuất hiện với một cốt truyện thực tế và hài hước hơn. Trong lần trước, The 5050 đã xuất hiện với nhân vật chính là Xuka rất xinh đẹp. thì lần này chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của Đê Khi đẹp trai và... thủ đoạn. Thì tập 2 lại đưa ra tình huống bi hài không kém về số phận cnh chàng Nobita xui xẻo.

Nobita bị Đêkhi "cướp" mất Xuka khi đang đi dạo.

Ở tập 2 Nobita là người chịu đau khổ nhất cả về tình cảm lẫn thể xác khi bị Đêkhi "dựt" Xuka khi đang đi dạo với cô nàng, sau đó còn bị Chaien đánh bầm dập vì rình Xuka tắm nhưng lại trúng nhầm em trai của Chaien.

Trong tập này nhân vật Đêkhi bắt đầu xuất hiện. Nhưng có điều... Đêkhi ngoan hiền, chăm chỉ trong truyện tranh khi vào đời thật thì ma lanh không kém ai. Đêkhi lộ rõ bản chất của một kẻ "tình địch" với Nobita. Ngã ngửa hơn là câu chuyện ở cuối clip, khi các bạn biết được sự thật của câu chuyện Đêkhi cướp Xuka thành công, là nhờ vào sự tiếp sức của Doremon. Người ở ngoài sáng thì luôn có ý giúp đỡ, bênh vực Nobita, nhưng trong tối thì... "chuyện đời có ai ngờ".

Huyme đóng vai Chaiko, em trai của Chaien.

Cùng với đó là sự xuất hiện của anh chàng Hot Vlogger Huyme đã chính thức ra mắt trong vai em gái của Chaien. Một cảnh rất "nóng" và rất gợi của của cô em gái Chaien cũng khiến nhiều bạn thích thú và bất ngờ.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news