Tin mới

"Dở khóc dở cười" với câu chuyện mua váy qua mạng của cô gái trẻ

Thứ ba, 15/08/2017, 16:22 (GMT+7)

Mua hàng online đôi khi là một thú vui, nhưng trong một số trường hợp nó sẽ mang bực vào mình nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Mua hàng online đôi khi là một thú vui, nhưng trong một số trường hợp nó sẽ mang bực vào mình nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Những năm trở lại đây, mạng xã hội phát triển kéo theo hàng trăm ngàn shop bán quần áo online mọc lên. Tuy nhiên nhiều trường hợp hàng mua về khác xa với hình ảnh quảng cáo khiến nhiều người tức giận và cạch mặt mua sắm online luôn.

Mới đây 1 tài khoản trên Facebook đã than phiền về việc đặt 1 bộ váy trên mạng như khi nhận hàng lại không được đẹp như mẫu mặc.

Một tài khoản facebook phàn nàn về chiếc váy mua qua mạng. Ảnh internet

Nếu so sánh bộ váy chị mặc với mẫu mặc quả thật khác nhau 1 trời một vực. Bao nhiêu hi vọng mong ngóng nhận được chiếc váy bỗng chốc tiêu tan khi chị mặc thử vào và không được như ý.

Ảnh mẫu mặc và khách hàng mặc hoàn toàn khác nhau. Ảnh internet
Do có thân hình khá mũm mĩn nên có vẻ cô nàng không hợp với kiểu váy này chứ không phải do váy khác với mẫu. Ảnh internet

Nếu như chiếc váy người mẫu mặc khá rộng thoải mái và đẹp mắt thì chiếc váy chị nhận được lại bó sát lấy người để lộ ra nhiều khuyết điểm cơ thể.

Tuy nhiên khi câu chuyện này được chia sẻ, không ít người đã đứng về phía người bán hàng. Nhiều người dùng mạng cho rằng do chọn nhầm size và kiểu váy không hợp với dáng người nên mặc mới không đẹp chứ không phải do váy không giống với quảng cáo.

Bình luận của người dùng mạng cho rằng cô gái mặc xấu là vì có thân hình quá béo. Ảnh internet
Chiếc váy người mua hàng nhận được và hình ảnh quảng cáo khá giống nhau. Ảnh internet

 

Thu Hằng (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news