Tin mới

Đọ khối tài sản “khủng” giữa đại gia Cường đô la và Chu Đăng Khoa

Thứ ba, 23/02/2016, 17:15 (GMT+7)

Cùng so sánh khối tài sản khủng của hai vị đại gia đang nối như cồn thời điểm hiện nay là Quốc Cường và Chu Đăng Khoa.

Cùng so sánh khối tài sản khủng của hai vị đại gia đang nối như cồn thời điểm hiện nay là Quốc Cường và Chu Đăng Khoa.

Hai cái tên nổi nhất trong khoảng thời gian này không phải là những ngôi sao hạng A nào mà là hai vị đại gia Quốc Cường và Chu Đăng Khoa. Cả hai người đều nổi tiếng từ lâu về độ giàu có nhưng thời gian gần đây càng nổi tiếng hơn sau những ồn ào liên quan đến ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Vậy giữa hai người ai là người giàu có hơn, hãy cùng một lần thử “kiểm kê” khối tài sản kếch xù mà hai vị đại gia trẻ này sở hữu, qua đây có thể thấy rõ được vị thế “kẻ tám lạng, người nửa cân” về tài chính của hai người.

Hai vị đại gia nổi tiếng về độ giàu có và những ồn ào liên quan đến ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Dân Việt

Theo thông tin từ News Zing thì hai vị đại gia đều nổi danh ở những lĩnh vực riêng. Nếu Quốc Cường nổi danh là đại gia phố núi với tài sản đến từ bất động sản thì đại gia Chu Đăng Khoa nổi danh là đại gia xứ Nghệ. Phần lớn tài sản của Quốc Cường đều từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, gia đình anh sở hữu công ty Quốc Cường Gialai chuyên kinh doanh về bất động sản, gỗ, thủy điện, ngành xây dựng,… Còn đại gia Chu Đăng Khoa làm giàu từ thời gian sống bên Nam Phi, anh chuyên kinh doanh kim cương và sừng tê giác. Đến nay anh kinh doanh trong lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, du lịch, nuôi trồng thủy sản, xây dựng công trình công nghiệp,…

Có lẽ điểm chung của hai vị đại gia này đó là cả hai cùng sinh năm 1982 và cùng xuất thân từ những gia đình giàu có.

Bộ sưu tập siêu xe của đại gia Quốc Cường và xe sang Porsche biển đẹp của đại gia Chu Đăng Khoa. Ảnh: Internet

Không thể không nhắc tới biệt thự của hai vị đại gia trẻ tuổi. Theo Dân Việt, nếu Quốc Cường sở hữu biệt thự tại phố núi, trong sân luôn có đầy các siêu xe thì Chu Đăng Khoa cũng không kém cạnh khi sở hữu một biệt thự hoành tráng cùng nội thất sang trọng, tiện nghi tại Hà Nội.

Bộ sưu tập kim cương của đại gia Chu Đăng Khoa.

Xét về thú chơi cũng như bộ sưu tập thì từ lâu Quốc Cường đã nổi tiếng là “đại gia siêu xe” vì anh có hẳn một bộ sưu tập những chiếc siêu xe nhập từ nước ngoài về. Ngược lại địa gia Chu Đăng Khoa lại nổi tiếng là “đại gia kim cương” vì có thời gian làm việc, gắn bó và sưu tập khá nhiều kim cương quý, độc. Nhưng Chu Đăng Khoa cũng tậu cho riêng mình một chiếc Porsche biển đẹp 37A – 0.3333 gây xôn xao Hà thành.

Hai đại gia đều sở hữu những biệt thự sang trọng và đắt tiền. Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, trước đó vào hồi cuối năm 2011, tờ Petrotimes từng đưa tin về đại gia Chu Đăng Khoa khi anh bị công an yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính tại tràng Tiền, Hàng Bài, Hà Nội. Lúc này vị đại gia đã thẳng tay ném chiếc bật lửa Zippo vào mặt một nữ phóng viên đang tác nghiệp. Câu chuyện này từng ồn ào một thời gian dài.

Quốc Cường cũng không kém cạnh khi gắn liền với nhiều câu chuyện, điển hình như việc đại gia Quốc Cường “chọi vàng” với một đại gia Sài thành chỉ để so độ giàu có, lúc này Cường đã ném đến vài chục khuôn vàng, thậm chí ném cả chiếc điện thoại Vertu trị giá hơn 20.000 USD ném xuống sông. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news