Tin mới

Đọ độ lãng mạn của 2 cặp đôi đình đám Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won

Thứ bảy, 23/03/2019, 06:39 (GMT+7)

Cùng đặt hai cặp đôi đình đám Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won lên bàn cân để so sánh xem sự lãng mạn của họ đến đâu.

Showbiz Việt không thể không nhắc đến 2 cái tên Trường GiangTrấn Thành. Cả 2 đều là nam danh hài đắt show và được người hâm mộ quan tâm. Đặc biệt cả 2 luôn biết cách thể hiện tình cảm đối với người bạn đời của mình, khiến dân mạng phải ghen tị vì độ lãng mạn có thừa.

Trấn Thành - Hari Won

Hari Won là diễn viên, ca sĩ gốc Hàn. Cô nổi lên từ chương trình truyền hình thực tế 2013 "Cuộc đua kì thú". Cuộc đời Hari Won như lật sang trang mới kể từ khi cô kết hôn với danh hài kiêm MC đình đám nhất nhì Việt Nam - Trấn Thành.

Hari Won ngại ngùng lấy tay che mặt khi bạn trai không thể rời mắt khỏi mình. Ảnh: Internet

Và hơn hết, Hari Won tìm được một người chồng rất mực yêu thương, chiều chuộng. Từ khi cưới Hari Won về nhà, Trấn Thành cũng đã biết kiềm chế cái tôi của mình hơn. Anh cẩn trọng trong lời nói và hết lòng tôn trọng bà xã.

Có ai tưởng tượng được một nam danh hài quen xài tiền như nước nay phải chi tiêu tằn tiện vì vợ quản lý. Thậm chí, vợ bỏ 3000 USD chỉ để mua một chú mèo ngoại quốc về vui đùa, Trấn Thành cũng vui vẻ mà không kì kèo hơn thua. Dường như, không chỉ con tim mà toàn bộ tiền bạc của Trấn Thành đều trao trọn cho Hari Won. Bởi với anh, vợ là số một, "vợ là tiên là phật là sức bật con người". Vợ nói một anh "không dám" nói hai. Thế nhưng, khán giả lại quý lắm tình cảm chân thành nâng niu mà Trấn Thành dành cho bà xã của mình.

Trấn Thành và Hari Won thường diện áo đôi khoe trên Facebook. Ảnh: Internet

Kể từ khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won hiện lên trong mắt khán giả là một cặp vợ chồng hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. Có lẽ, đây là cặp đôi "nghiện" mặc đồ đôi nhất showbiz Việt. Không chỉ thường xuất hiện tay trong tay đầy hạnh phúc ở các sự kiện, những bức ảnh đời thường của cả hai cũng thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội với những hoàn cảnh hài hước nhưng không kém ngọt ngào.

Trấn Thành và Hari Won cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau kể cả ở chốn công cộng. Cặp vợ chồng này cũng thường sử dụng tài khoản mạng xã hội để tương tác với nhau, chọc ghẹo nhau.

Hari Won ngại ngùng lấy tay che mặt khi bạn trai không thể rời mắt khỏi mình.

Chiều vợ không chỉ bằng vật chất và sự yêu thương, Trấn Thành còn xứng mặt đàn ông đại trượng phu khi là bờ vai vững chắc che thị phi cho vợ yêu. Còn nhớ, thuở mới yêu nhau, họ vấp phải sự phản đối. Hari Won bị hiểu lầm là tham phú phụ bần và chịu nhiều sự miệt thị, chỉ trích từ cư dân mạng. Trấn Thành có thể im lặng, cũng có thể bàng quang như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, anh đã không làm thế.

Bằng dũng khí và tình yêu dành cho người phụ nữ của mình, Trấn Thành đứng ra nhận lỗi về mình. Nam danh hài dành hẳn một tâm thư giữa tâm bão chỉ để giải thích cho mọi người hiểu rằng người anh yêu vô tội. Cô ấy xứng đáng yêu và được yêu. Sau động thái ấy, chính anh là người bị mũi dùi dư luận "đâm" tả tơi, thậm chí thương tích đầy mình. Thế nhưng, Trấn Thành chưa từng ca thán, miễn người anh yêu an toàn, bình yên là đủ.

Cuộc đời Hari Won như lật sang trang mới kể từ khi cô yêu danh hài kiêm MC đình đám nhất nhì Việt Nam - Trấn Thành. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của Hari Won và Trấn Thành, khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi họ đi đâu cũng có nhau. Trấn Thành như muốn khoe với cả thế giới rằng, anh có một người vợ cực đáng yêu tên Hari Won. Họ cùng nhau trải nghiệm những chuyến du lịch, cùng nhau khám phá ẩm thực khắp nơi và cùng nhau mang lại niềm vui lẫn sự hứng khởi trong cuộc sống.

Thương, chiều và hiểu vợ đến mực, Trấn Thành còn tuyên bố, bản thân chấp nhận nhận con nuôi nếu vợ không muốn sinh con vì anh biết bà xã từng phải trải qua thời gian dài điều trị bệnh ung thư khiến sức khoẻ ảnh hưởng rất nhiều.

Trong kỷ niệm 2 năm ngày cưới vừa qua, Trấn Thành đã tặng quà cho bà xã hàng loạt túi xách, đồng hồ hàng hiệu.Hari Won đã dành nhiều lời ngọt ngào cho ông xã: "Mình phải tự nhủ rằng lấy người này là đúng. Cám ơn chồng". Những chia sẻ của giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến nhiều người thấy hạnh phúc thay cô khi đã tìm được một nửa yêu thương mình thực sự.

Trường Giang - Nhã Phương

Sau 3 năm hẹn hò, trải qua nhiều ồn ào, Trường Giang và Nhã Phương sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9.

Khi hai người còn đang hẹn hò yêu đương, những bức ảnh chụp lén nam danh hài và bạn gái Nhã Phương trong bóng tối với chú thích: “Anh thích công việc yêu em không lương. Và thương em không cần nghỉ phép…” khiến các fan lại có dịp “nổi bão” trước cử chỉ vô cùng ân cần của Trường Giang.

Hình ảnh Trường Giang bón cơm cho Nhã Phương trong hậu trường bị fan bắt gặp khá nhiều lần. Ảnh: Internet

Trong khi Nhã Phương đang trang điểm, nam danh hài không ngại bón cơm cho Nhã Phương. Ảnh: Internet

Mỗi khi xuất hiện bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương cũng thể hiện tình cảm lãng mạn, ngọt ngào không kém các cặp đôi khác. Đây cũng là cặp vợ chồng tích cực diện đồ đôi. Độ lãng mạn của Trường Giang thể hiện khi anh tới tận Đà Nẵng để tặng hoa cho bạn gái nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Trường Giang - Nhã Phương không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. Ảnh: Internet

Chưa hết, trong thời gian yêu nhau, Nhã Phương còn từng được Trường Giang đích thân tặng xe hơi trị giá 1,6 tỷ đồng. "Chàng hề xứ Quảng" còn kì công viết chữ "She’s" và kết hoa thành hình trái tim trên món quà thiết thực để thể hiện tình cảm với bạn gái.

Trước khi cưới, “Mười khó” vốn rất chiều chuộng nửa kia của mình. Anh từng tặng xe tiền tỷ cho Nhã Phương. Ảnh: Internet

Không ít lần fan hâm mộ đã phải ghen tị trước những cử chỉ ngọt ngào, đầy âu yếm mà nam danh hài dành cho bà xã của mình. Mới đây, ở hậu trường quay quảng cáo, khi trang phục của mình còn chưa chỉnh xong, Trường Giang đã giúp Nhã PHương chỉnh lại trang phục.

Danh hài 8X tận tình nâng váy cho Nhã Phương khi tham gia sự kiện. Ảnh: Internet

Hành động quan tâm, chăm sóc vợ hết lòng của Trường Giang được người hâm mộ khen ngợi anh đã là ông chồng thực thụ. Đây không phải là lần đầu nam danh hài thể hiện tình cảm với vợ qua những hành động ngọt ngào như vậy.

Trường Giang cũng từng ga lăng cõng bà xã Nhã Phương khi cả hai đi du lịch Phú Quốc sau đám cưới. Ảnh: Internet

Kể từ lúc bén duyên, mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện hay giữa cuộc sống đời thường, người ta luôn thấy cặp đôi nắm chặt tay nhau không rời như thể sợ lạc mất nhau vậy.

Cặp đôi cũng hay diện đồ đôi trong nhiều lần đi chơi. Ảnh: Internet


Trong thời gian Nhã Phương theo đoàn phim Trạng Quỳnh ghi hình ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, Trường Giang vẫn thường đến cổ vũ và trực tiếp chăm sóc cô. Đạo diễn Đức Thịnh ghi nhận, mỗi khi ông xã có mặt, Nhã Phương thực hiện các cảnh quay tình tứ với Hot boy Quốc Anh (vai Quỳnh) càng tự nhiên và ngọt ngào. Danh hài đất Quảng chăm chút bà xã rất tỉ mỉ, mang theo cả "đồ nghề" để nấu đồ ăn cho cô ngay trên trường quay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news