Tin mới

Đỗ Mạnh Cường khốn đốn vì Lê Thúy lấy chồng

Thứ tư, 24/09/2014, 14:52 (GMT+7)

Đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy và bạn trai Việt Kiều Khải An đang vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. 

Đám cưới sắp diễn ra của Lê Thúy và bạn trai Việt Kiều Khải An đang vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. 

Sau khi người mẫu Lê Thúy công khai bạn trai Khải An cũng như bộ ảnh cưới đã có không ít lời đồn thổi không hay về mối quan hệ này.

Một số tin đồn cho rằng giữa bạn trai Lê Thúy và Đỗ Mạnh Cường có mối quan hệ tình cảm với nhau. Khải An lấy Lê Thúy nhằm che lấp mối quan hệ với Đỗ Mạnh Cường. 

Ảnh cưới của Lê Thúy và bạn trai

Trước những đồn đoán này, Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ với Lê Thúy: "Người ta đang đồn Đỗ An cưới mày để che giấu cuộc tình với tao đó Thúy. Sao đời tao khổ vì mày vậy trời".

Đáp lại lời than vãn của Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy cũng cho hay: "Còn người ta đang nói em hợp đồng hôn nhân kìa... em cũng khổ không khác gì anh đâu".

Đỗ Mạnh Cường than thở vì đám cưới của Lê Thúy khiến anh khốn đốn

Có thể nói, để đi đển cuộc hôn nhân này, Lê Thúy đã phải đối mặt với không ít khó khăn từ phía dư luận. Trước đó, quá khứ của chồng sắp cưới của Lê Thúy bị mổ xẻ. Những bức ảnh cưới của Khải An nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ cao. Nhiều người cho rằng, bạn trai Lê Thúy đã từng có vợ. Tuy nhiên, Lê Thúy đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là những hình ảnh quảng cáo của Khải An.

Chồng sắp cưới của Lê Thúy tên đầy đủ là Đỗ Khải An, sinh năm 1984, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh. Hôn lễ của người mẫu Lê Thúy sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2015. Hiện tại cô và chồng sắp cưới vẫn đang trong khâu chuẩn bị.

Xem video Người mẫu Lê Thúy khoe giọng hát ngọt ngào

 

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news