Tin mới

Đỏ mặt với cách "khoe tình" của giới trẻ

Thứ sáu, 13/06/2014, 09:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thời còn mặn nồng, các cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm, kể cả những chuyện tế nhị nhưng khi đường ai nấy đi thì một trong hai người phải "méo mặt" vì cách "thể hiện tình cảm" của đối phương.

 

 

(Tinmoi.vn) Thời còn mặn nồng, các cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm, kể cả những chuyện tế nhị nhưng khi đường ai nấy đi thì một trong hai người phải "méo mặt" vì cách "thể hiện tình cảm" của đối phương.

Tung ảnh nóng sau khi chia tay

Vụ việc gần đây nhất vào ngày 9/6, hàng loạt "ảnh nóng" của 1 nữ sinh THPT sống tại Bình Dương đã bị lan truyền trên mạng. Phụ huynh, thầy cô giật mình khi tụi nhỏ ngày nay yêu “bạo” quá, còn cộng đồng mạng mà hầu hết là giới trẻ thì được một phen, bàn luận và cơ quan chức năng địa phương phải vào cuộc điều tra làm rõ ngọn ngành sự việc trên.

Đỏ mặt với cách khoe tình của giới trẻẢnh nóng của nữ sinh Bình Dương gây sốt dư luận mấy ngày qua

Được biết, cả hai nhân vật trong ảnh từng yêu và chia tay nhau. Đó cũng là nguyên nhân khiến nam thanh niên này tung các hình ảnh nhạy cảm lên mạng. Đây chắc chắn là cú sốc tinh thần với bạn nữ này nhất là vào thời điểm thi cử khi cô vừa hoàn thành kì thi tốt nghiệp và đối mặt với kì tuyển sinh vào đại học sắp tới. Còn nhân vật nam cùng cư ngụ ở thị xã Dĩ An có lẽ sẽ gặp rắc rối vì hành động dại dột của mình.

Gái xinh khuyên "người yêu" nghèo thì về quê lấy vợ

Ngày 12/6, trên diễn đàn Vimaru Confessions, kênh dành riêng cho sinh viên Đại học Hàng hải xuất hiện đoạn chia sẻ của một nam sinh thể hiện sự thất vọng khi phát hiện người tưởng như đã là người yêu mình lại có tình càm với một người con trai khác.

Khi đọc được những dòng viết của nam sinh, cô gái đã đáp trả bằng những lời lẽ vô cùng cay đắng, phủ nhận tình cảm của cô dành cho anh: "Anh xem lại trên người anh có cái gì mà đòi yêu tôi hả đồ nhà quê. Đi xe đạp mà đòi tán tôi? Nực cười. Đi chơi với anh thì sao? Anh chưa đi với bạn bè bao giờ à? Nói chuyện với anh thì sao? Phải thích nhau mới nói chuyện với nhau được sao?".

Không chỉ vậy, cô gái còn không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Đẹp trai mà nghèo rớt như anh thì về quê mà lấy vợ".

Cô gái "tố" bạn trai không trả tiền phá thai

Xuất hiện trên mạng xã hội ngày hôm qua (10/6), chia sẻ của cô gái có tên L.S.M khiến dư luận sốc. Trong đó, cô gái thẳng thắn tố cáo bạn trai mình với những lời lẽ thô tục, căm phẫn.

Cô chỉ rõ quan điểm: "Yêu nhau, ngủ với nhau hay có thai là chuyện bình thường mà đúng không anh". Sau khi có thai, cô tố người yêu lừa dối chuyển từ câu nói "đưa em về cưới" thành "đưa em đi phá thai". Không dừng lại ở đó, theo cô, H. là chàng trai "chơi không đẹp" khi đã trả thiếu tiền phá thai, không có trách nhiệm.

Đỏ mặt với cách khoe tình của giới trẻCô gái "tố" bạn trai không trả tiền phá thai

Câu chuyện của cô gái có tài khoản Facebook L.S.M khiến dân mạng xôn xao. Phần lớn ý kiến đều phê phán cách sống của cả 2 nhân vật chính. Việc cô gái và chàng trai lên mạng đôi co về vấn đề tế nhị này càng làm cho câu chuyện trở nên bí đát và nực cười về cách suy nghĩ thiện cận của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Chia tay nhau rồi đòi quà

Cuối năm ngoái, Cộng đồng mạng xôn xao về clip chia tay đòi quà do một cô gái đăng tải. Trong clip là cảnh bố mẹ cô gái liệt kê những món quà mà cô con gái đã từng nhận khi đang yêu thanh niên này.

Mẹ cô gái cẩn thận kê khai ra từng thứ để trả lại, gồm 1 chiếc khăn, bông tai, nhẫn, 1 chiếc điện thoại và 2 triệu đồng. Trong khi, bố cô gái tỏ ra tức giận, sau đó còn đưa thêm 2 triệu tiền hoa quả.

Vì quá phẫn nộ với hành động của chàng trai, cô gái đã quay lại clip rồi tung lên mạng hòng làm cho anh ta bẽ mặt. Thậm chí, cô còn đăng ảnh của người yêu cũ rồi khoanh tròn đỏ. Cô còn châm biếm gọi người yêu cũ là "đại gia chân đất".

Câu chuyện chia tay đòi quà hi hữu của cặp đôi này còn trở thành đề tài cho một số ca khúc chế của dân mạng suốt một thời gian.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Bà già nhảy nhạc sàn bốc lửa trong đám cưới

 

 

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news