Tin mới

Quang Tèo bức xúc khi bị soi cảnh "nóng" quá đà trong phim hài Tết

Thứ ba, 16/01/2018, 11:02 (GMT+7)

Nghệ sĩ Quang Tèo bức xúc phản pháo khi diễn viên bị soi vì ăn mặc hở hang trong phim hài Tết.

Nghệ sĩ Quang Tèo bức xúc phản pháo khi diễn viên bị soi vì ăn mặc hở hang trong phim hài Tết.

Chiều 15/1/2017, lễ ra mắt bộ phim hài Tết Mậu Tuất 2018 "Ngoan lại không có quà" diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên hài như Quang Tèo, Hiệp Vịt, Xuân Nghĩa, Đại Mí...

Tại buổi ra mắt phim, NSƯT Tiến Quang tỏ ra khá bức xúc khi bị soi kĩ vào một chi tiết trong phim mà bỏ qua những giá trị nghệ thuật khác.

"Mọi người cứ đặt câu hỏi rằng những cảnh quay đó có sợ nóng quá không. Nhưng tôi thú thật với các bạn là mọi sản phẩm đều được kiểm duyệt kĩ trước khi phát hành, có nóng cũng chỉ nóng một xíu thôi.

Thứ nữa, các bạn hãy nhìn vai diễn đó dưới con mắt nghệ thuật, đó là cả một quá trình chứ đừng tách ra một cảnh diễn để đánh giá nóng hay nguội.

 

Quang Tèo lên tiếng về cảnh nóng trong phim. Ảnh internet

Khi khắc họa một nhân vật ăn chơi chác táng, cậy tiền cậy quyền chẳng hạn thì diễn viên buộc phải nhập vai đó, đóng cảnh đó với mục đích phê phán chứ đừng nhìn vào những chỗ nóng rồi hiểu sai, nghĩ lệch đi thành ra mất hay.

Mà khán giả cứ hỏi tại sao có những cảnh nóng như thế, nhưng tôi thấy trong phim có những cảnh giật áo vén áo đi chăng nữa thì nó vẫn còn mặc áo ở trong. 

Thế nhưng tại sao chương trình hoa hậu mặc đồ lót đi lại trên sân khấu chẳng ai nói gì. Thậm chí cuộc thi người đẹp quý bà, già rồi họ vẫn cởi ra, phơi hàng mấy tiếng đồng hồ trên sân khấu nhưng mọi người nhìn vào không ai nói gì" - Quang Tèo bày tỏ quan điểm cá nhân.

Q.Huy (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news