Tin mới

Đỏ mặt với kiểu váy siêu ngắn lại ngồi hớ hênh của Ngọc Trinh

Thứ tư, 22/04/2020, 10:13 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh khiến dân tình "nóng mắt" khi cô "lộ" điểm nhạy cảm vì dáng ngồi kết hợp chiếc váy cũn cỡn.

Mới đây "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh story, cô thoải mái chia sẻ khoảnh khắc ngồi ban công trong nhà triệu đô tám chuyện tránh dịch.

Chỉ cúi xuống chỉnh camera Ngọc Trinh đã lộ vòng một (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, thay vì để ý đến những chuyện Ngọc Trinh chia sẻ, fan lại tập trung vào dáng ngồi của cô. Trong hình, người đẹp mặc váy hai dây ngắn cũn cỡn, mỗi lần đặt máy xuống điều chỉnh cô đều khiến fan phát ngượng khi vô tình để lộ vị trí nhạy cảm.

Khi đặt góc quay xuống thấp thì... (ảnh chụp màn hình)

Nhiều người cho rằng, chính dáng ngồi hớ hênh của người đẹp là lý do khiến cô bị lộ hàng. Phải chăng Ngọc Trinh tinh tế hơn, cầm một chiếc chăn mỏng hoặc chiếc gối thì dù góc quay có chỉnh cỡ nào cô cũng không khiến fan "đỏ mặt".

Dáng ngồi hớ hênh cùng chiếc váy đã phản bội Ngọc Trinh (ảnh chụp màn hình)

Đây cũng không phải lần đầu tiên "người tình" Vũ Khắc Tiệp bị rơi vào hoàn cảnh trớ trêu, cô đã rất nhiều lần được fan nhắc nhở nhưng dường như Ngọc Trinh không hề có ý định thay đổi dáng ngồi.

Ngọc Trinh thản nhiên thử giày quên mất đang mặc váy ngắn (ảnh internet)

Trước đó, trong clip thử váy hồi cuối tháng 3, Ngọc Trinh cũng dính phải sự cố tương tự. Cô nàng mải mê thử đồ nhưng lại quên mất mình đang mặc váy siêu ngắn nên khi giơ chân lên thử giày, điểm nhạy cảm đã "đập" ngay vào mắt người xem.

Sự có này Ngọc Trinh thường xuyên gặp phải (ảnh internet)

Nhiều fan vui đùa trêu Ngọc Trinh rằng cô nàng đẹp thật nhưng để cho điểm dáng ngồi thì không đạt. Ngay cả thói quen ngồi xổm ăn cơm của cô cũng không ít lần được dân mạng đưa ra làm chủ đề bàn tán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp