Tin mới

Đỗ Mỹ Linh định 'bắt cóc' tân hoa hậu Lương Thùy Linh vì nhận xét của dân mạng

Chủ nhật, 04/08/2019, 15:26 (GMT+7)

Đáp lại câu đùa của mọi người, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh định làm điều này với đàn em của mình, tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh.

Tối 3/8, Lương Thùy Linh được xướng tên, trở thành tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Điều đáng nói, ngay từ vòng sơ khảo, người đẹp sinh năm 2000 đã được rất nhiều người nói là có nét mặt rất giống với đàn chị Đỗ Mỹ Linh. Không chỉ nét mặt giống nhau, song hoa hậu tên Linh còn cùng học Ngoại thương, cùng rất giỏi tiếng Anh.

Ngoại hình giống nhau đến ngỡ ngàng của Lương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bày tỏ ý định với tân Hoa hậu Lương Thùy Linh sau khi nghe được những nhận xét của mọi người: "Nghe mọi người nói hai chị em giống nhau lắm. Hôm nào bắt cóc tân hoa hậu chụp hình chung xem có giống thật không nhé".

Đỗ Mỹ Linh còn chân thành gửi lời chúc mừng tới Lương Thùy Linh: "Chúc mừng Lương Thuỳ Linh, cô gái xinh đẹp, toàn diện. Chúc em sẽ có những ngày tháng thanh xuân thật đẹp với cương vị là Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Chúc em sẽ thật toả sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới".

Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Lương Thùy Linh trở thành hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Quả thực khi ngắm nhìn hình ảnh của hai hoa hậu tên Linh, khá nhiều người đã nhầm lẫn bởi hai cô gái có những nét hao hao giống nhau. Nhiều người còn vui tính nói rằng chứng kiến Lương Thùy Linh đăng quang mà như thấy Đỗ Mỹ Linh đăng quang lần hai.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016 khi vừa tròn 20 tuổi. Lương Thùy Linh sinh năm 2000, vừa giành được vương miện Miss World Việt Nam 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news