Tin mới

Đỗ Mỹ Linh trầm trồ trước vương miện 3 tỷ đồng của Miss World Việt Nam 2019

Thứ sáu, 26/07/2019, 08:41 (GMT+7)

Chiếc vương miện 3 tỷ đồng là điều được quan tâm nhất trong buổi họp báo chung kết Miss World Vietnam 2019.

Sáng ngày 25/7, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức họp báo đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 để tiết lộ những thông tin thú vị về đêm hội nhan sắc được mong chờ nhất trong năm nay. Trong đó, chiếc vương miện có giá trị lên đến tới 3 tỷ đồng đặc biệt thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chiếc vương miện năm nay sẽ lấy hai sắc trắng – xanh chủ đạo, là biểu trưng cho vẻ đẹp thuần khiết hòa cùng trí tuệ và lòng nhân ái. Đây là thành quả trong suốt 6 tháng lên ý tưởng và miệt mài chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề.

Chiếc vương miện của Miss World Việt Nam 2019

Trong đó, chiếc vương miện Miss World Việt Nam 2019 được kiến tạo nên từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea, 1641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine. Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh – Nhà sáng lập thương hiệu trang sức ngọc trai cao cấp Long Beach Pearl đồng thời cũng là người thiết kế vương miện năm nay cho biết: “Với tiêu chí “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” mà cuộc thi hướng đến, chúng tôi đã lên ý tưởng và thực hiện trong nhiều tháng trời. Tôi muốn hào quang từ chiếc vương miện mang lại sẽ giúp Tân hoa hậu tỏa sáng cùng vẻ đẹp tâm hồn và lòng nhân ái của cô ấy”.

Tại buổi họp báo, hai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đã cùng nhau vén màn chiếc vương miện trước sự chiêm ngưỡng của hàng trăm quan khách có mặt. Vẻ đẹp tinh tế và giá trị thông điệp mà chiếc vương miện mang đến khiến các khách mời không khỏi trầm trồ.

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy vén màn chiếc vương miện Miss World Việt Nam 2019

Chiếc vương miện này thật sự rất đẹp và nó còn có giá trị lớn hơn cả vương miện của Linh”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Bên cạnh đó, đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 sẽ có sự khác biệt so với các năm trước. Theo đó, không chỉ Hoa hậu mà 2 Á hậu cũng sẽ được trao vương miện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news