Tin mới

Đỗ Mỹ Linh tung ảnh thần thái ngút ngàn trên sân khấu, fan chỉ biết đổ rạp trầm trồ

Thứ bảy, 14/11/2020, 14:33 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa bất ngờ 'hóa viên kẹo Apenliebe' đầy ngọt ngào trên sàn diễn khiến các fan đứng ngồi không yên.

Xuất hiện đầy thần thái và khí chất trong Người đẹp biển của hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây thương nhớ trong bộ váy được thiết kế như một viên kẹo Apenliebe hết sức ngọt ngào.

Loạt hình ảnh mới đây gây choáng ngợp của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Facebook

Với trang phục có tông màu chủ đạo hồng trắng cùng thiết kế cách điệu hoa và bèo nhún trên vai, Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn nổi bật và thu hút mọi ảnh nhìn trên sân khấu.

Hình ảnh đầy thần thái của chân dài gốc Hà thành. Ảnh: Facebook

Trang điểm hết sức nhẹ nhàng nhưng dường như nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh thực sự tỏa sáng với phong cách vô cùng ngọt ngào và quyến rũ.

>>>Đừng bỏ lỡ: Phớt lờ chỉ trích, Mai Phương Thúy tiếp tục làm 'nóng mắt' dân tình với ảnh gợi cảm

Ngay khi loạt hình ảnh này được đăng tải, không ít các đồng nghiệp và dân tình đã nhanh chóng vào tương tác với hình ảnh xinh đẹp của nàng hậu.

Đỗ Mỹ Linh sải bước trên sân khấu hoành tráng với thần thái đỉnh cao. Ảnh: Facebook

'Xuất sắc luôn nàng ơi, xuất hiện hôm qua thần thái ngút ngàn đẹp không tì vết, hình không xử lý luôn';'Xinh đẹp quá Linh ơi';'Ngoài viên kẹo dâu sữa thì có thể hình dung ra một loài hoa của xứ sở Đà Lạt - hoa păng xê của Pháp'...là những dòng bình luận đáng chú ý của đông đảo dân tình.

Hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh nhận về vô vàn lời khen ngợi của dân tình. Ảnh: Facebook

Thành công từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong số những gương mặt hiếm hoi lọt TOP 40 chung cuộc và nhận giải Hoa hậu Nhân ái thế giới.

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên cập nhật những hình sự kiện cũng như tham gia đi Từ thiện của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cô cũng là một trong số những chân dài được dàn xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô của Trung Nguyên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng là chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Facebook

Ngày càng thăng hạng về nhan sắc, Đỗ Mỹ Linh cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp gây thương nhớ của mình trên trang cá nhân và nhận được sự chú ý của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news