Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng đều có động thái lạ sau tin đồn hẹn hò

Thứ hai, 08/07/2019, 09:26 (GMT+7)

Sau tin đồn hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ động thái lạ còn Bảo Hưng thì khóa tài khoản Instagram.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh nghi vấn hẹn hò giữa hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Dương Bảo Hưng. Hình ảnh chụp cả hai dành tình cảm và hành động thân mật cho nhau dù đang ở nơi công cộng.

Đỗ Mỹ Linh bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò cùng Bảo Hưng. Ảnh FB

Được biết, Bảo Hưng chính là em trai BTV Ngọc Trinh của Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, anh chàng họ Dương đã từng vướng tin đồn yêu với dàn người đẹp như Á hậu Huyền My, Diễm My 9x, Á hậu Tú Anh...

Sau khi tin đồn được lan rộng trên mạng xã hội, dù chưa biết thực hư tin đồn này như thế này, Bảo Hưng bất ngờ khóa Instagram. Trong khi đó, Mỹ Linh lại đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nếu có ai đó nói những điều không đúng về bạn. Đừng quan tâm! Và sống sao để không ai tin vào điều đó".

Bảo Hưng khóa trang Instagram. Ảnh chụp màn hình

Đỗ Mỹ Linh có trạng thái bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Dù không nhắc đến ai nhưng dòng trạng thái được đăng tải ngay giữa bão tin đồn hẹn hò khiến nhiều người chú ý.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Trong suốt thời gian hoạt động trong cương vị Hoa hậu, cô được biết đến là gái ngoan showbiz và không có bất ngờ scandal nào. Đây có lẽ là tin đồn đầu tiên của mỹ nữ Hà Thành sau thời gian kết thúc nhiệm kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news