Tin mới

Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê "đọ" nhan sắc khi đứng cạnh nhau

Thứ sáu, 12/08/2016, 11:16 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương vừa tham dự sự kiện tối 11/08 với phong cách đầm nhẹ nhàng. Góp mặt cùng Phạm Hương còn có nhiều người đẹp như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Hằng, Lan Khuê

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương vừa tham dự sự kiện tối 11/08 với phong cách đầm nhẹ nhàng. Góp mặt cùng Phạm Hương còn có nhiều người đẹp như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Hằng, Lan Khuê.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua, Phạm Hương hội ngộ hai huấn luyện viên trong chương trình The Face Việt Nam là Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Cả ba nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và thu hút nhiều ống kính.

Với phong cách thời trang khác nhau, gu thẩm mỹ khác nhau nhưng cả 3 huấn luyện viên gây sốt trong thời gian qua nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ.

Đây là lần hiếm hoi gần đây Phạm Hương chọn phong cách “công chúa” khi tham dự một sự kiện giải trí.

Sự biến đổi phong cách thời trang khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy thích thú và bất ngờ với hình ảnh này.

Ngoài ra, Phạm Hương bất ngờ hội ngộ “đàn em” là á hậu Lệ Hằng. Cả hai vui vẻ trò chuyện, sắp tới đây Phạm Hương cũng sẽ có một kế hoạch để hỗ trợ Lệ Hằng trong một dự án sắp tới.

Sau khi kết thúc ghi hình chương trình The Face, Phạm Hương cũng đã trở lại với công việc của một  Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sự hiện diện của Phạm Hương trong những dự án cộng đồng lớn bên cạnh những hoạt động giải trí lớn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. 

 Sắp tới đây, Phạm Hương sẽ tổ chức buổi gặp gỡ fan hâm mộ lần đầu tiên kể từ đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô cũng đang dành cho fan mình những tiết mục hấp dẫn nhất trong chương trình.

Ảnh: Mr AT

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương