Tin mới

Đọ những ngôi nhà triệu đô của dàn mỹ nhân đình đám Việt trên đất Mỹ

Thứ tư, 04/07/2018, 14:52 (GMT+7)

Rất nhiều sao Việt có nhà riêng tại Mỹ để tiện nghỉ ngơi sau những chuyến công tác tại đây. Một số ngôi sao còn lựa chọn việc định cư hẳn tại Mỹ để xây dựng tổ ấm trong những ngôi nhà rộng lớn và vô cùng sang trọng.

Rất nhiều sao Việt có nhà riêng tại Mỹ để tiện nghỉ ngơi sau những chuyến công tác tại đây. Một số ngôi sao còn lựa chọn việc định cư hẳn tại Mỹ để xây dựng tổ ấm trong những ngôi nhà rộng lớn và vô cùng sang trọng.

Cùng điểm danh những ngôi nhà có giá hàng triệu đô trên đất Mỹ của các sao Việt, trong đó có những ngôi nhà đã được báo giới nước ngoài ca ngợi rất nhiều vì thiết kế độc đáo cùng nội thất xa hoa.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là MC nổi tiếng là một trong số ít những nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật tích cực đạt được danh tiếng ở Mỹ và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ quê nhà.

Sự thành công mang đến cho nữ MC xinh đẹp khối tài sản không hề nhỏ. Từ lâu, nữ MC đã tự mua cho mình một căn biệt thự triệu đô với những thiết kế vô cùng sang trọng, trong đó bao gồm cả vườn cây, hoa cảnh ấn tượng.

Căn biệt thự của MC Kỳ Duyên được bài trí theo phong cách ấm cúng của phương tây. Nội thất trong căn nhà được sử dụng tông màu trầm, gỗ tự nhiên là chủ yếu.

 
 
Nhà của MC đình đám Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên đất Mỹ.

Thu Phương

Nữ ca sỹ Thu Phương cùng chồng là Dũng Taylor đang có cuộc sống tràn ngập hạnh phúc bên chồng và các con trong ngôi biệt thự sang trọng tại thành phố Irvine, California, Mỹ. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc khá đơn giản nhưng thoáng đãng, bài trí hợp lý. Nội thất được trang trí, bày biện nhẹ nhàng, gần gũi và đậm chất Á đông.

Toàn bộ ngôi biệt thự và khu vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích của ngôi nhà là 225m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Ông bầu Dũng Taylor chia sẻ, kể từ khi có con, phòng làm việc của anh phải dời ra ga-ra vì mẹ con Thu Phương "chiếm dụng" nhiều không gian.

Biệt thự đậm chất Á Đông của nữ Ca sĩ Thu Phương tại Mỹ.

Thúy Khanh

Ca sĩ Việt kiều Thúy Khanh sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, cô đã dành dụm được một số tiền kha khá để tự thưởng cho mình một căn nhà tại thành phố Virginia (Mỹ) trị giá hơn 580 nghìn USD (tương đương 12 tỷ đồng). Ngôi nhà có kiến trúc như lâu đài thu nhỏ được rất nhiều người ca ngợi.

Căn nhà riêng của DJ Thúy Khanh có diện tích hơn 3.000m2 với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng nghe nhạc, đọc sách. Cô cũng dành nguyên tầng hầm phục vụ công việc nghệ thuật và cũng là nơi tụ họp bạn bè.

Cận cảnh căn nhà sang trọng của ca sĩ Việt Kiều Thúy Khanh

Hà Phương

Trong số các sao có nhà ở nước ngoài, cơ ngơi của em gái Cẩm LyCa sĩ Hà Phương được coi là đồ sộ nhất. Hà Phương cùng ông xã tỷ phú Chính Chu sở hữu khối bất động sản trị giá hàng chục triệu đô trong đó phải kể tới căn hộ penthouse ở tòa tháp nổi tiếng đắt đỏ Trump World Tower. Nam ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng từng có dịp tới thăm căn hộ này và khoe với cư dân mạng.

Trong số các sao có nhà ở nước ngoài, cơ ngơi của em gái Cẩm Ly – ca sĩ Hà Phương được coi là đồ sộ nhất. Hà Phương cùng ông xã tỷ phú Chính Chu sở hữu khối bất động sản trị giá hàng chục triệu đô trong đó phải kể tới căn hộ penthouse ở tòa tháp nổi tiếng đắt đỏ Trump World Tower. Nam ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng từng có dịp tới thăm căn hộ này và khoe với cư dân mạng.
Hình ảnh chụp từ bên ngoài sân căn biệt thự hoành tráng đỗ nhiều siêu xe tính bằng USD.
 
Bên trong biệt thự được bài trí theo phong cách hoàng gia sang trọng, thể hiện sự quyền quý của chủ nhân. Mặc dù có cơ ngơi đáng mơ ước nhưng vợ chồng Hà Phương hiếm khi chia sẻ với công chúng.
Biệt thự như tòa lâu đài xa hoa của ca sĩ Hà Phương trên đất Mỹ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news