Tin mới

Đỗ ô tô gần đống gạch, chủ xe không thể ngờ tới một kịch bản đầy éo le lại xảy ra với mình

Thứ ba, 22/09/2020, 14:11 (GMT+7)

Chỉ vì đỗ xe ngay cạnh một đống gạch, dù đã có biển báo cấm đỗ được treo ngay bên cạnh, mà chủ nhân chiếc 'xế hộp' đã gặp phải cảnh tượng nhìn chỉ muốn rối loạn tiền đình.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ 3 bức ảnh ghi lại tình trạng đầy ngang trái của một chiếc xe ô tô hiệu Mazda đã ngay lập tức níu kéo sự chú ý của dân mạng.

Trong ảnh, không hiểu vì lý do gì mà chủ ô tô đã đỗ xe ngay cạnh một đống gạch, mặc dù đã có biến báo cấm đỗ được treo ngay bên cạnh.

Và thế là một buổi sáng không mấy êm ả đã đến với chủ nhân chiếc ô tô này khi một người nào đó đã xếp gạch bao quanh chiếc xe ô tô, chỉ trừa một lối đi rất hẹp. Để đánh được chiếc ô tô này ra ngoài, e rằng chủ xe sẽ phải mất một thời gian khá dài để dọn dẹp hiện trường.

Hy vọng đây là bài học cho chủ xe, hãy tìm chỗ đỗ đúng quy định, tránh gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Chứng kiến cảnh tượng này nhiều người tưởng tượng ra cảnh, sáng vội đi làm mà thấy cảnh này thì đúng là tiền đình. Giờ di chuyển số gạch ấy đi để lấy lối đánh xe ra ngoài cũng chẳng đơn giản gì. Thôi lấy làm bài học cho mình nhé!

Sáng thứ Hai đầu tuần, một chiếc xe khác cũng chịu hậu quả tương tự khi bị nhiều vật thể lạ từ giẻ lau, cành cây, lá cây, rác, gạch.... đều bị quăng lên khắp xe. Chắc chủ ô tô sẽ phải mất một khoảng thời gian để vệ sinh chiếc xe trước khi bắt đầu một ngày mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news