Tin mới

Đồ rê mí 2014: Show diễn đầy ấn tượng của đội Mí

Thứ hai, 04/08/2014, 14:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đêm chung kết của Đồ Rê Mí 2014 của các bạn đội Mí đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với nhiều ấn tượng qua bài hát “Mùa hè đến”.

 

(Tinmoi.vn) Đêm chung kết của Đồ Rê Mí 2014 của các bạn đội Mí đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với nhiều ấn tượng qua bài hát “Mùa hè đến”.

Một trong những thay đổi của Đồ Rê Mí 2014 so với những năm trước. Năm nay, sẽ phân chia top 12 thành 3 đội cùng nhau trình diễn trong vòng 1. Sau đêm mở màn hoành tráng, từng đội tham gia Đồ Rê Mí 2014 sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục không kém phần sôi nổi.

Đêm tuần trước, khán giả đã được thưởng tức các giọng hát của các thí sinh đầu tiên của đội Đồ Lê Huỳnh Bảo Ngọc, Vũ Thu An, Nguyễn Tấn Minh và Nguyễn Bảo Châu với nhiều phần trình diễn thú vị. Tiết mục “ chiếc thuyền nan” được đội Đồ thể hiện thành công với những động tác và giọng hát nhí nhảnh dễ thương.

Không khí sôi động trong Đồ Rê Mí 2014

Không kém phần xuất sắc đội Mí cũng đã thể hiện không kém phần ấn tượng trong đêm ra mắt 12 gương mặt còng chung kết của Đồ Rê Mí tối ngày hôm qua. Các bạn đội mí đã gây ấn tượng bởi sự trong trẻo qua bài hát “ Dàn đồng ca mùa hạ” bởi bốn thành viên đáng yêu của đội Mí: Chu Tuấn Ngọc, Hồ Thảo Nguyên, Hoài Ngọc, Quỳnh Đan.

Sau phần biểu diễn chung của đội Mí, các thí sinh đã thể hiện phần thi riêng của mình. Phần thi đầu tiên của Cô bé Hồ Thảo Nguyên đến từ Buôn Mê Thuật đã thể hiện ca khúc “ Em gọi nắng về chơi” với phần biểu diễn ngộ nghĩnh, dễ dương của Thảo Nguyên. Nhưng thí sinh lại được ca sỹ Thanh Lam khen ngợi đáng yêu bởi sự hài hòa giữa hình thức, bài hát được chọn và giọng hát của mình.

Bé nam duy nhất trong đội Mí, Chu Tuấn Ngọc đến từ Hà Nôi với giọng và vô cùng tuyết vời khi thể hiện ca khúc “ Hai con thằn lằn con”. Nhạc sĩ Phương Uyên ấn tượng với phong cách hip-hop và dễ thương của Tuấn Ngọc.

Với ca khúc “ Thằng Cuội” bé Hoài Ngọc đến từ Hải Phòng sẽ biểu diễn như câu chuyện cổ tích đã làm cuốn hút các khán giả bằng chất giọng trong trẻo, ngọt ngào của mình.Là thí sinh cuối cùng thể hiện phần thi của đội Mí, cô bé đến từ Ninh Thuận nhận được những lời khen không ngớt từ ban giám khảo Đồ Rê Mí. Cô bé nhỏ nhắn nhất trong đội Mí và cũng là thí sinh cuối cùng thể hiện tiết mục trong số 12 thí sinh của Đồ Rê Mí 2014, Quỳnh Đan đã mang tới một tiết mục khá trọn vẹn khi thể hiện ca khúc “Ước mơ gửi đảo xa”.

Trong phần giao lưu với giám khảo Xuân Bắc và giảng viên Đặng Châu Anh, cô bé cũng khiến mọi người cười nghiêng ngả khi kể về việc giúp mẹ chăm em bé. Đoạn hò ru em ngủ của Quỳnh Đan nhận được tràng pháo tay giòn giã. Thêm vào đó, câu trả lời hồn nhiên của cô bé khi được hỏi về số thành viên trong gia đình cũng khiến người xem phì cười.



Giám khảo Xuân Bắc luôn là người gần gũi và hay pha trò với các thí sinh nhí, giúp các bạn nhỏ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trên sân khấu. MC Ốc Thanh Vân, nhạc sĩ Phương Uyên, giám khảo Đặng Châu Anh, danh hài Xuân Bắc và diva Thanh Lam xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu Đồ Rê Mí sau tiết mục của đội Mí. Các bạn nhỏ và ban giám khảo hòa chung giọng hát trong ca khúc chủ đề của Đồ Rê Mí để khép lại show 4 của chương trình.

T.Lương

Xem thêm video Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu: Cậu bé chăn dê dừng bước

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news