Tin mới

Đồ Rê Mí 2014 tập 6: Mỹ Tâm phát cuồng vì thí sinh, thèm có con

Thứ hai, 18/08/2014, 08:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong đêm Đồ Rê Mí 2014 tập 6 diễn ra tối qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã không giấu được sự thích thú khi xem các bé biểu diễn. 

 

(Tinmoi.vn) Trong đêm Đồ Rê Mí 2014 tập 6 diễn ra tối qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã không giấu được sự thích thú khi xem các bé biểu diễn. 

Đêm Đồ Rê Mí 2014 tập 6 là đêm đầu tiên vòng liveshow Đồ Rê Mí. Đặc biệt, trong đêm liveshow này có sự tham gia của nữ ca sĩ Mỹ Tâm bên cạnh các vị giám khảo Thanh Lam, Xuân Bắc, Châu Anh. 

Tham gia chương trình Đồ Rê Mí 2014 tập 6, Mỹ Tâm không giấu được niềm thích thú. Nữ ca sĩ cho biết cô cũng thèm muốn có con khi ngắm nhìn vẻ đáng yêu của các thí sinh nhí. Mong ước của Mỹ Tâm nhận được sự đồng cảm của Ốc Thanh Vân . Ở tuổi 33 và đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp, đã đến lúc Mỹ Tâm mơ về gia đình và những đứa trẻ.

Xem video bé Hải Nam hát "Anh Ba Khía" khiến Mỹ Tâm phát cuồng

 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu còn dành tặng các bé liên khúc Một con vịt - Hai con thằn lằn con - Cả nhà thương nhau. Những tiết mục của Mỹ Tâm đã khuấy động chương trình Đồ Rê Mí 2014 tập 6. 


Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ sau đêm liveshow đầu Đồ Rê Mí 2014 

Mỹ Tâm thích thú với các bé trong đêm Đồ Rê Mí 2014 tập 6

Mỹ Tâm còn không giấu được sự thích thú khi xem bé Hải Nam hát với phong cách dễ thương, hồn nhiên. Ngoài Hải Nam, một thí sinh khác cũng được yêu mến đặc biệt trong đêm đầu tiên vòng liveshow Đồ Rê Mí 2014 tối 17/8 chính là cô bé Quỳnh Đan. Diva Thanh Lam nhận xét, Quỳnh Đan rất nghệ sĩ khi đánh piano trên sân khấu. Cô bé hát một ca khúc mới rất tập trung và hay. 

Đêm liveshow đầu tiên của Đồ Rê Mí 2014 tập 6 đã thành công tốt đẹp và nhận được sự yêu thích của khán giả truyền hình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news